Style Master Key của sao nữ

22:11 29/08/2021

Trong buổi ra mắt phim “Tough As Iron” - Câu chuyện của một anh chàng Busan sống trong một thế giới quá cứng nhắc và đầy khó khăn nhưng luôn có tinh thần lạc quan mặc dù bản thân mình chả có gì.

Share social

STYLE MASTER KEY CỦA SAO NỮ

 

 

 

Trong buổi ra mắt phim “Tough As Iron” - Câu chuyện của một anh chàng Busan sống trong một thế giới quá cứng nhắc và đầy khó khăn nhưng luôn có tinh thần lạc quan mặc dù bản thân mình chả có gì. Các sao lớn từ diễn viên, ca sĩ đều góp mặt và thời trang của họ mang đến sự kiện cũng thật hoàn hảo như hình ảnh mà ta thường thấy trên phim ảnh. 

 

Style Master Key của sao nữ

 

Style Master Key của sao nữ

 

Style Master Key của sao nữ

 

Lee Yoonji và Kim Taehee khoe dáng người chuẩn của mình tại buổi ra mắt hôm đó đã thu hút ánh nhìn của mọi người khi chọn bận len với chân váy đường viền rất nữ tính. Các cô nàng của SNSD cũng giống như vậy. YoonA và Yoori cũng khoe dáng chân thon và dáng người nhỏ nhắn của mình với chân váy cực ấn tượng bởi chi tiết đường viền ở chân váy.

 

STYLE Master Key : Midi Skirt

 

Style Master Key của sao nữ

 

Hình BST F/W 2013 của Buberry Prorsum và Chloé

 

Style Master Key của sao nữ

 

Style Master Key của sao nữ

 

Go Junhee tự hào khoe đường viền cơ thể nhỏ gọn của mình cũng phối sweatshirt đơn giản với chân váy bút chì có độ dài trung bình rất nữ tính. Lim Jeongeun cũng tạo sự hài hòa khi chọn phối sweatshirt trang nhã với chân váy trắng. Mùa thu này, các sao có vẻ khoái diện phong cách nữ tính một chút với các sản phẩm như len, sơ mi casual với chân váy midi.

 

STYLE Master Key : Leather Chic   

 

Style Master Key của sao nữ

 

Style Master Key của sao nữ 

 

Hình BST F/W 2013 của Stella McCartney

 

Style Master Key của sao nữ

 

Style Master Key của sao nữ

 

Sản phẩm da luôn nhận được sự yêu mến ở mỗi mùa lần này chiếm lĩnh thời trang tại buổi ra mắt. Người mẫu hàng đầu Lee Hyeoni và Cha Yeryeon chọn phối sơ mi casual với quần skinny da để khoe đường viền cơ thể quyến rũ của mình. Các bạn có thể chọn cách bận đáng yêu khi kết hợp len với chân váy xòe như Park Boyeong hay BoA. Có vẻ nếu chúng ta biết cách tận dụng đúng cách chân váy xòe da, các bạn có thể dễ dàng được liên tưởng tới hình tượng của một cô nàng thuộc giới thượng lưu thanh lịch.

 

STYLE Master Key: Easy Pants

 

Style Master Key của sao nữ

 

Hình BST F/W 2013 của Proenza Schouler và Calvin Klein

 

Quần “Easy Pants” – loại quần silhoutte rộng thùng thình đang nắm vai trò chủ đạo. Vì nó có thể cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và dễ phối đồ. Mùa thu năm 2013, phong cách hiện đại mới của thập niêm 1990 được làm mới qua chiếc quần silhoutte kiểu này. Bạn chỉ cần kết hợp outer thời trang với quần easy pants tông đen hay quần da là ok. Phối quần với áo khoác rider chất liệu cotton trông mạnh mẽ khiến cô nàng thêm quyến rũ hay chọn cách kết hợp quần ống rộng với giày cao gót như Seo Yeonghee là các bạn có thể hoàn thiện thời trang áo khoác da rất cá tính và hiện đại đấy!

 

STYLE Master Key: Short & Unique

 

Style Master Key của sao nữ

 

Style Master Key của sao nữ

 

Cách phối quần soọc với áo thun cơ bản chưa bao giờ khiến các bạn nhàm chán hay gây thất vọng. Các sao trong mùa thu này cũng mang đến phong cách quần soọc siêu ngắn để khoe đôi chân thon dài của mình. Vào ngày này, Gang Seunghyeon đã chọn trang phục trang nhã kết hợp với quần denim đơn giản vô cùng hoàn hảo. Cả cách chọn đôi tất độc đáo như cô ấy để đi cùng denim cũng là cách phối không tồi chút nào. Nếu bạn tự tin về đôi chân dài đẹp của mình thì nhất định thử phong cách này nhé!

 

 “ Tough as Iron” Đứng trước ngã ba đường, cậu đã tìm thấy cho mình cách chống chọi lại mọi thứ, mạnh dạn đối diện đương đầu với nó. Đây là bộ phim kích thích cảm xúc trong bạn nên hãy thử xem nó nhé! Nó được công chiếu chính thức tại các rạp ở Hàn Quốc vào ngày 2 tháng 10 tới đây.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe

Hình ảnh / Kim Taegyu

 

 

thời trang áo thun áo thun áo thun thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan