Style mùa xuân cùng với Coex

22:11 29/08/2021

Miền Bắc những ngày này vẫn rét mướt như ngày đông, không khí lạnh cộng với mưa phùn khiến bạn khó có thể diện được nhiều phong cách. Để chống lại cái lạnh đồng thời không làm mất đi phong cách thời trang của mình, các bạn trẻ đã làm gì?

Share social

STYLE MÙA XUÂN CÙNG VỚI COEX

 

 

 

Miền Bắc những ngày này vẫn rét mướt như ngày đông, không khí lạnh cộng với mưa phùn khiến bạn khó có thể diện được nhiều phong cách. Để chống lại cái lạnh đồng thời không làm mất đi phong cách thời trang của mình, các bạn trẻ đã làm gì? Những phóng viên Snapp đã thực hiện một chiến lược COEX. Và ở nơi đó tập trung đầy những người xinh đẹp. Chúng ta hãy cũng nhìn ngắm phong cách của họ ngay bây giờ nào.

 

Style mùa xuân cùng với Coex

 

Câu hỏi :

 

1. Tên

 

2. Tuổi

 

3. Nghề nghiệp

 

4. Điểm nhấn phong cách thời trang

 

5. Nhãn hiệu yêu thích?

 

Style mùa xuân cùng với Coex

 

Kim Jun Hee / 20 / Sinh viên / đôi tất hình hoa văn Argyle / Vintag / Áo jacket và chiếc quần lững, phối cùng chiếc cà vạt tạo thêm điểm nhấn cho phương pháp phối màu cổ điển.

 

Style mùa xuân cùng với Coex

 

Yoon Sea Young / 23 / Sinh viên chuẩn bị thực tập / Giày / Vintage / Phần trang phục trên hoàn hảo với phong cách đen hoàn toàn!

 

Style mùa xuân cùng với Coex

 

Lee Su Joeng / 16 / Học sinh trung học / Da báo / Đồ mua trên mạng / Chiếc áo jacket dài với điểm nhấn họa tiết da báo giúp thể hiện rõ nét cá tính của cô ấy.

 

Style mùa xuân cùng với Coex

 

Yoo Soo Yeon / VMD / DKNY Drmarten / Phong cách thời trang mang đầy cảm giác và ấm áp với chiếc áo khoác đính lông, phối cùng chiếc khăn choàngmắt kính cá tính.

 

Style mùa xuân cùng với Coex

 

Kwak Il Gu / 26 tuổi / sinh viên / Nón / Diesel , Calvin Klein / Anh xuất hiện với phong cách cổ điển qua cách phối chiếc nón hunting cap và chiếc khăn choàng ấm áp.

 

Style mùa xuân cùng với Coex

 

Mun Min Jee / 24 / Học sinh  / Nón / UNIQLO, Givenchy / Phong cách cô thể hiện được tạo điểm nhấn bởi đôi giày và phụ kiện phù hợp với trang phục cá tính.

 

Style mùa xuân cùng với Coex

 

Park Hyon Soo / 20 / Sinh viên / Đôi tất / POLO, UNIQLO, Vans / Một cảm giác rất thanh lịch trong bộ trang phục phối giữa chiếc áo khoác đôi và chiếc quần dài được kéo xoăn phần gấu lên.

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan