Style nổi bật tại tuần lễ vàng thời trang xuân he Seoul 2014

22:11 29/08/2021

Tại Show thời trang 2014 S/S Seoul Fashion Week, Snapp đã lưu lại một vài hình ảnh của các tín đồ thời trang – những khán giả từ nhiều nơi khác đến để xem các màn trình diễn trên sàn diễn Runway.

Share social

STYLE NỔI BẬT TẠI TUẦN LỄ THỜI TRANG XUÂN HÈ

SEOUL 2014

 

 

Tại Show thời trang 2014 S/S Seoul Fashion Week, Snapp đã lưu lại một vài hình ảnh của các tín đồ thời trang – những khán giả từ nhiều nơi khác đến để xem các màn trình diễn trên sàn diễn Runway. Chúng tôi đã được diện kiến rất nhiều những bộ thời trang phong cách và được chăm chút hơn bao giờ hết. Cùng theo dõi nhé!

 

Style nổi bật tại tuần lễ vàng thời trang xuân he Seoul 2014

 

Item mùa thu mà cô nàng có mái tóc dài lượn sóng xinh xắn này chọn chính là một chiếc áo trench coat. Và kết hợp bên trong chiếc áo trench coat đậm chất cổ điển này là một chiếc crop top khá lạ mắt. Vốn dĩ chiếc áo crop top này đã có thể làm nổi bật vòng eo thon gọn, thế nhưng nó lại có tông màu đen nữa nên đã càng giúp bạn ấy trông mảnh khảnh hơn. Ở đây, điểm nhấn cho bộ trang phục chính là chiếc túi clutch họa tiết camouflage có tông màu độc đáo.

 

Style nổi bật tại tuần lễ vàng thời trang xuân he Seoul 2014

 

Hai người bạn đang ứng dụng những item có họa tiết cực kỳ sặc sỡ này đã khiến cho người đối diện có cảm giác như style của họ có vẻ na ná nhau. Bằng chân váy và áo sơ mi họa tiết, bạn gái đang phối chiếc mũ floppy với túi clutch lông, lấy điểm nhấn là phần họa tiết trên áo đã ứng dụng một cách thông minh item có họa tiết bằng một phương pháp khác biệt hoàn toàn với người bạn cũng đang diện một bộ váy có cảm giác tương tự với mình. Hãy thử tạo điểm nhấn bằng những item họa tiết vào những ngày mà các bạn cảm thấy buồn chán, hoặc vào những ngày mà các bạn muốn có một tạo hình thật nổi bật nhé.

 

Style nổi bật tại tuần lễ vàng thời trang xuân he Seoul 2014

 

Cô nàng với tạo hình một tông màu xám này đã tạo nên được một bộ trang phục phong cách romantic với điểm nhấn rõ ràng nhưng lại không gây nên cảm giác quá lạ mắt. Cô ấy đã diện chân váy xếp nếp với áo knit có phần tay xuyên thấu độc đáo và cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ chiếc vòng cổ cực sặc sỡ. Tạo hình nữ tính nhưng lại không quá bình thường của cô ấy có lẽ rất hợp để chúng ta có thể ứng dụng thành thời trang khách mời những khi đi dự lễ cưới đấy.

 

Style nổi bật tại tuần lễ vàng thời trang xuân he Seoul 2014

 

Khi trông thấy cô nàng có tạo hình khá lộng lẫy này thì tôi mới có thể vỡ lẽ ra được một sự thật bây giờ mình đang đến dự tuần lễ thời trang . Chân váy dài lạ mắt và áo khoác blouson có họa tiết sặc sỡ với áo top chất liệu ánh kim đã gây được ấn tượng khá lớn.

 

Style nổi bật tại tuần lễ vàng thời trang xuân he Seoul 2014

 

Những tín đồ thời trang đến từ ngoại quốc mà chúng tôi gặp được tại tuần lễ thời trang Seoul này cũng không hề thua kém bất cứ ai. Hai người bạn với mái tóc vàng rực rỡ đã diện hai bộ trang phục màu đen với hai cảm giác khác nhau hoàn toàn, một là phong cách nam tính, một là phong cách nữ tính. Vì style tóc cũng độc đáo như trang phục nên trông họ càng phong cách hơn. Với kiểu tóc đuôi ngựa cột cao, được làm phồng và băng đô đính hoa, họ đã có được hai style tóc vô cùng hợp với trang phục của mình.

 

Style nổi bật tại tuần lễ vàng thời trang xuân he Seoul 2014

 

Chúng tôi cũng đã tìm được một cặp đôi có style thời trang khá là độc đáo. Một cậu bạn mặc layer áo sơ mi và áo sweater có họa tiết cực kỳ ấn tượng, trông có vẻ vừa hiện đại lại vừa lạ mắt và một cô nàng diện áo top cut out và lấy áo jacket màu đỏ rực rỡ làm điểm nhấn đã thật sự rất nổi bật khi đi cùng nhau như thế này.
Hãy tạm gác lại những tiếc nuối bởi Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2014 đã qua đi quá nhanh, để cùng chào đón Tuần lễ thời trang Seoul Thu Đông 2014 sắp tới, chúng ta sẽ lại có thể được mãn nhãn với các xu hướng thời trang mới và cũng sẽ được gặp những tín đồ thời trang với các style cực chất như thế này nữa nhé.

 

Bài viết – BTV Kim Sun Hwa / Hình ảnh – Jang Ho Yeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo sơ mi áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan