Style sành điệu của Gabriela Wilde, Chloe Moretz, Lily Collins

22:11 29/08/2021

Ngoại hình bé nhỏ và sức hấp dẫn đầy bí ẩn, theo đúng phong cách của một ngôi sao Hollywood, thời trang của ba cô nàng Gabrielal Wilde, Chloe Moretz, Lily Collins đang tạo nên cơn sốt và thu hút...

Share social

Ngoại hình bé nhỏ và sức hấp dẫn đầy bí ẩn, theo đúng phong cách của một ngôi sao Hollywood, thời trang của ba cô nàng Gabrielal Wilde, Chloe Moretz, Lily Collins đang tạo nên cơn sốt và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hôm nay, chúng tôi sẽ để bạn tận hưởng phong cách thời trang đó của họ. Cùng theo dõi nhé!
Xem thêm: Ngắm những bộ cánh rực rỡ trên thảm đỏ Oscar 2021

 

Style sành điệu của Gabriela Wilde, Chloe Moretz, Lily Collins

(Từ trái qua, theo thứ tự) Gabriella Wilde, Chloe Moretz, Lily Collins

Làn da trắng cùng chiều cao 175cm, Gabriella Wilde

 

Style sành điệu của Gabriela Wilde, Chloe Moretz, Lily Collins

Cảnh trong phim “The Three Musketeers (2004), Endless Love (2014)

Cô nàng Gabriella Wilde đang nhận được sự chú ý như một Berburry Girl ở quê hương mình. Cô nàng sở hữu làn da trắng đi cùng chiều cao lí tưởng 175cm bắt đầu nhập môn điện ảnh bằng hai vai diễn trong phim “ The Three Musketeers” với nhân vật là nàng “Constaza” thuần khiết, sánh đôi cùng anh chàng Logan Lerman. Thời trang trong phim cũng như những bộ trang phục trên sàn diễn runway đều gây cơn sốt và giúp cô nàng trở thành một fashionista của giới Hollywood.
+ Rosé (Black Pink) trong MV On The Ground diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí

Trong bộ phim “Endless Love”, nhân vật do Gabriella Wilde thủ vai sẽ chinh phục khán giả khi cô diễn rất ăn ý với bạn diễn của mình Alex Pettyfer. Đặc biệt trong phim, phong cách đáng yêu của cô bạn này đã tạo sự chú ý cho tất cả mọi người, style chủ yếu là những kiểu đơn giản thường ngày, là phong cách mà bạn nào cũng muốn chọn cho những ngày hẹn hò. Các bạn có thể học theo phong cách này của cô ấy.

Vóc dáng đáng yêu. Chloe Moretz

 

Style sành điệu của Gabriela Wilde, Chloe Moretz, Lily Collins

Cảnh trong phim “Hugo (2011), “Kick-Ass”, “Kick-Ass 2: Monster Geeks (2013)”, “Carrie (2013)”

Chloe Moretz đã bước đến đỉnh cao của một ngôi sao chỉ sau vai diễn ‘hot girl’ trong phim “Kick-Ass” vì những pha diễn hành động được coi là có độ khó cao. Tuổi đời còn nhỏ nhưng cô nàng đã tham gia nhiều phim có tiếng như “Hugo”, “500 days of Summer”, “ Let me in”, v.v… và mang đến cho mình nhiều kinh nghiệm diễn xuất vô cùng quý báu.

Chloe Moretz nhận được sự chú ý của nhiều người, đang là ngôi sao mà bất kì ai cũng muốn sở hữu khi thậm chí chỉ nhìn qua phong cách thời trang thường ngày vừa hiện đại vừa có điểm nhấn và nó hoàn toàn phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu của cô ấy. Đặc biệt, trong phim “ Hugo”, phong cách school look của nàng chỉ với sọc ca rô cơ bản đi cùng mũ bere và diện mái tóc ngắn gợn sóng cũng đã nhận được lời khen vì style vừa có nét cổ điển vừa đáng yêu.

Chân mày và gương mặt điểm nhấn rõ ràng, Lily Collins

 

Style sành điệu của Gabriela Wilde, Chloe Moretz, Lily Collins

Cảnh trong phim “Snow White (2012)”, “The Mortal Instruments: City of Bones (2013)”

Nếu hỏi ai là một trong ba cô nàng mà Hollywood muốn sở hữu nhất thì Lily Collins sẽ là một trong số đó vì nét đẹp cổ điển của mình. Cô nàng được biết đến kể từ vai diễn con gái của Sandra Block trong “Blind Side”. Vượt qua cuộc cạnh tranh khốc liệt 1 chọi 3000 để vào vai diễn Bạch Tuyết trong “Snow White”, Lily Collins đã khẳng định được tài năng của mình và là một biểu tượng về nét hình gương mặt rõ ràng cùng đôi mày rậm.

Vai diễn trong phim “ The Mortal Instruments: City of Bones”, Lily Collins đã cho khán giả đã mắt khi thực hiện những pha hành động hoành tráng. Đặc biệt, style phối áo khoác da phong cách punk tông đen đi cùng chân váy mini đã đưa cô nàng lên đỉnh cao của một fashionista. Ngoài ra, Lily Collins đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ các fan nữ trong nước không chỉ về phần hoạt động diễn xuất mà còn vì sự năng động nhiệt tình của một cô nhà báo và là con gái rượu của ông bố âm nhạc nước Anh Phil Collins. 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News, Website chính thức

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan