Style Summer Look với Denim và sọc ngang

22:11 29/08/2021

Nếu các bạn chỉ có thể được chọn một bộ đồ để mặc ở nơi nghỉ mát thì các bạn sẽ chọn item nào? Snapp xin đề cử tạo hình ứng dụng item denim, sọc ngang - xu hướng mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng chấp nhận.

Share social

STYLE SUMMER LOOK VỚI DENIM VÀ SỌC NGANG

 

 

 

Nếu các bạn chỉ có thể được chọn một bộ đồ để mặc ở nơi nghỉ mát thì các bạn sẽ chọn item nào? Snapp xin đề cử tạo hình ứng dụng item denim, sọc ngang -  xu hướng mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng chấp nhận.

 

Style Summer Look với Denim và sọc ngang

 

1. Váy họa tiết sọc ngang của Arche Reve
2. Vòng tay hạt đơn giản của Privateicon
3. Giày màu vàng với các chi tiết gia công đặc biệt của Marc Morce
4. Giày đế xuồng cao gót đai ngang của Salteo
5. Túi cluch mùa hè mát mẻ của 8 seconds
6. Đầm trắng trơn của Lucky Chouette

 

Kiểu áo T-shirt sọc ngang có thể đồng thời mang đến cho chúng ta vẻ hiện đại lẫn cổ điển là item đại diện cho style Marine Look. Nếu các bạn muốn có được sự nổi bật thì nên chọn một chiếc váy sọc ngang hoặc tạo điểm nhấn cho chiếc váy trắng toàn thân bằng phụ kiện trang sức. Còn nếu bạn muốn có cảm giác táo bạo, mạnh mẽ hơn một tí thì tôi khuyến khích nên ứng dụng túi và giày có chi tiết kim loại với áo T-shirt sọc ngang đơn giản. Đặc biệt, những trang phục họa tiết sọc ngang nhiều màu kết hợp, sẽ là item vừa có thể khiến cho tạo hình mùa hè của các bạn trông được nổi bậc, lại vừa có thể giúp các bạn có được hình ảnh của một cô gái tinh nghịch.

 

Cách chọn trang phục họa tiết sọc ngang

 

Họa tiết sọc ngang sẽ có thể khiến cho thân hình của chúng ta trông có vẻ như mũm mĩm hơn nếu như chẳng may chúng ta chọn sai trang phục, vì vậy nếu bạn có dáng người mũm mĩm, hãy chọn kiểu trang phục sọc ngang có thiết kế ôm lấy các đường cong của cơ thể một cách vừa vặn, việc này có tác dụng giúp thân hình trông được thon thả hơn. Ngược lại, nếu bạn là người hơi mảnh khảnh thì áo T-shirt với các đường sọc ngang dày, tông màu sáng và rõ là ứng cử viên tốt nhất để có thể giúp cho thân hình trông được tuyệt vời hơn. Trang phục càng rộng thì sẽ càng làm thân hình trông được đầy đặn hơn nên các bạn hãy thử tham khảo mẹo này đi nhé.

 

Style Summer Look với Denim và sọc ngang

 

1. Áo khỉ jean với điểm nhấn là các mảnh denim chắp vá của Lucky Chouette
2. Snapback năng động chất liệu denim Drife
3. Đồng hồ màu trắng đơn giản của Marc by Marc Jacobs
4. Kính mắt kiểu dáng độc đáo của Someday SomeWhere
5. Giày sneaker thoải mái chất liệu denim của Converse Korea
6. Sơ mi kiểu họa tiết caro của 29cm

 

Denim có thể ứng dụng trong tất cả các mùa, đang nhận được rất nhiều tình yêu từ tất cả các tín đồ thời trang , bởi vì nó có thể mang đến nhiều sắc màu khác nhau tùy theo mỗi thiết kế và màu sắc. Khi các bạn thử tạo layerd với các kiểu item có thiết kế độc đáo thì chắc chắn sẽ càng làm nổi bật thêm sự tươi trẻ của mình hơn. Đặc biệt, nếu kết hợp chân váy xòe màu vàng tươi và áo T-shirt họa tiết mạnh mẽ với áo khỉ jean style retro, sẽ có thể làm nổi bật style cá tính của riêng bạn. Hoặc chọn một bộ bikini chất liệu denim và thêm điểm nhấn với đồng hồ, móc khóa thể thao màu trắng, hoặc mặc sơ mi xanh blue như ở trên thì chắc chắn các bạn sẽ có thể sẽ tạo ra được một style vô cùng cuốn hút đấy.

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh – Prism, Benefit, website

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan