Style "Sweet Couple" của cặp đôi Jo Kwon - Gain trong We Got Married

22:11 29/08/2021

Các cặp đôi thường mặc áo couple, hay đội mũ, đeo tất giống nhau. Đôi lúc không cần sự giống nhau tuyệt đối, hãy tạo phong cách riêng cho cặp đôi hoàn hảo bằng sự tinh tế trong cách chọn, phối hợp màu sắc hoặc chất liệu trang phục...

Share social

Style “sweet couple” của cặp đôi Jo Kwon – Gain trong “We Got Married”


 

Style "Sweet Couple" của cặp đôi Jo Kwon - Gain trong We Got Married

 


Jo Kwon (2AM) và Ga In (Brown Eyed Girls) đóng vai cặp đôi người tình trong chương trình “We got married” của đài MBC. Trong chương trình hai ca sĩ này đóng vai cặp đôi giả có những biểu hiện cùng cử chỉ yêu thương rất tự nhiên khiến khán giả nghi ngờ rằng: họ đang thật sự yêu nhau hay chỉ đóng vai của mình quá đạt? Thậm chí có tin đồn, họ đang hẹn hò với nhau. Nhưng với những cử chỉ đáng yêu cùng hình ảnh cặp đôi ngây thơ và dễ thương, Jo Kwon và Ga In đã chiếm được rất nhiều tình cảm và được ủng hộ nhiệt tình rằng “nếu họ thật sự hẹn hò thì tốt biết mấy” từ khán giả.

Cặp vợ chồng đáng yêu này có chiều cao gần bằng nhau và Jo Kwon kể từ lúc yêu một cô gái đã từ hình ảnh một thiếu niên trong sáng chưa có kinh nghiệm gì trong tình yêu thay đổi thành một chàng trai có thể tự tay giải quyết được mọi việc. Không lâu trước đây, Jo Kwon đã làm cho khán giả rất bất ngờ khi muốn quay cảnh hôn nhau với Ga In trong một video ca nhạc của 2AM nhưng rất tiếc đó chỉ là một trò đùa với Ga In mà thôi. Sau đó với ca khúc song ca “We got married”, cả hai đã gây nên một cơn sốt trong thị trường âm nhạc một thời gian dài.

Nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả, thậm chí cả sự cho phép hẹn hò của chủ tịch công ty quản lí JYP của Jo Kwon- Park Jin Young. Vì thế, ai cũng đoán rằng cặp đôi này không sớm thì muộn sẽ thật sự hèn hò với nhau.
 

 

Style "Sweet Couple" của cặp đôi Jo Kwon - Gain trong We Got Married

 

Không lâu trước đây chuyến du lịch trăng mật của họ tại Hong Kong, cặp đôi Jo Kwon – Ga In cũng đã tạo thành một tin nóng hổi trong giới những người hâm mộ. Để quay chương trình “We got married”, họ đã du lịch tại Hong Kong 5 ngày 4 đêm. Và một trong những lý do để khán giả theo dõi cặp đôi đáng yêu này chính là phong cách “sweet couple” của họ. Mặc dù phong cách ăn mặc của họ hoàn toàn khác nhau nhưng với cặp vali và đôi giày cùng kiểu dáng đáng yêu rất hợp với họ, đã tạo cho Jo Kwon và Ga In một phong cách rất trẻ trung của những đôi yêu nhau trẻ tuổi.

Cặp đôi Jo Kwon – Ga In đã thổi một luồng gió mới cho phong cách quyến rũ của những sweet couple, và nếu bạn muốn cùng người yêu mình cũng có một phong cách đáng yêu như họ thì hãy tìm hiểu những điểm sau đây nhé.

 

Chọn những màu sắc hoà hợp với nhau 

 

Style "Sweet Couple" của cặp đôi Jo Kwon - Gain trong We Got Married


 
Trong những bộ quần áo cặp của Jo Kwon và Ga In, những trang phục có màu sắc giống nhau là nhiều nhất. Tuy kiểu cách có khác nhau nhưng nhờ biết cách phối hợp màu sắc này nên cả hai đã có thể dễ dàng chọn cho mình những style áo đôi khác biệt. Ví dụ như sự kết hợp váy đen của Ga In và vest đen của Jo Kwon, hay Ga In mặc váy trắng thì Jo Kwon sẽ mặc đồ đựơc kết hợp bởi tone màu trắng và xám.

Nên chọn áo nam và nữ có màu sắc hòa hợp với nhau, tốt nhất là bạn hãy sử dụng màu giống nhau để có thể dễ dàng kết hợp quần áo với nhau tạo nên một style áo cặp hoàn hảo. Khi chọn áo đồng màu hãy chọn màu sáng theo tone đỏ hoặc xanh. Chính cách thức chọn áo có mức độ màu sắc chênh lệch sẽ không làm bộ áo cặp đồng màu nhàm chán mà sẽ tạo nên nét mới mẻ cho style áo cặp.

 


Sử dụng chất liệu đồng nhất

 

Style "Sweet Couple" của cặp đôi Jo Kwon - Gain trong We Got Married


 
 
Jo Kwon và Ga In đã sử dụng đồng nhất khăn choàng len và quần jean để tạo điểm giống nhau trên trang phục của mình. Sẽ rất thích hợp nếu bạn nữ mặc cardigan len và bạn nam mặc áo khoác len hoặc cả hai đều mặc áo thun chất liệu cotton và lúc này nếu chọn những mẫu họa tiết và màu sắc khác nhau thì sẽ tạo đươc sự  mới mẻ hơn. Trong trường hợp bạn nam đã mặc chiếc áo khoác bằng da rồi thì bạn nữ nên chọn những phụ kiện kèm theo làm bằng da như vòng tay da, đôi boot da hay túi xách da…


Chọn style giống nhau trong những ngày đặc biệt 

 

Style "Sweet Couple" của cặp đôi Jo Kwon - Gain trong We Got Married


 
Nếu đã thành một đôi thì có rất nhiều ngày lễ để hai người có thể trải qua cùng nhau như Giáng sinh, ngày lễ tình nhân, White Day… Không chỉ trong những dịp này mà trong những cuộc họp mặt bạn bè hay khi du lịch là những cơ hội đặc biệt để hai bạn có thể trổ tài biến hoá phong cách đồ đôi của hai bạn và có thể khiến cho bao con mắt dõi theo ganh tị sự đẹp đôi của hai bạn.

Điều quan trọng là các bạn cần phải phối đồ đôi sao cho hợp với quy định trang phục (Dress code) nếu có của bữa tiệc hoặc khi hẹn hò tại sân trượt tuyết hay công viên vui chơi, các bạn nên mặc những trang phục giản dị như áo thun , quần jean và giày thể thao để tạo được sự thoải mái khi di chuyển hay vận động. Còn khi đựơc mời đến những nơi trang trọng như buổi hoà nhạc hay các buổi diễn nhạc kịch thì nên chọn những bộ trang phục lịch sự nhưng phối hợp hài hoà với nhau để có trở thành một cặp đôi đẹp và lí tưởng, bạn nam nên mặc lễ phục và bạn nữ thì mặc váy một mảnh đồng thời phối hợp trang sức để tạo được nét hấp dẫn.

 

Chọn các món phụ kiện khác nhau nhưng có điểm chung với nhau

  

Style "Sweet Couple" của cặp đôi Jo Kwon - Gain trong We Got Married


 
Jo Kwon và Ga In đã sử dụng cùng một loại vòng cổ có treo chiếc nhẫn và cặp găng tay đôi. Tuy nó là một phụ kiện nhỏ, nhưng lại mang đến tác dụng bất ngờ cho style couple. Nếu trong trường hợp phong cách của bạn nam và bạn nữ quá khác nhau thì sẽ không thành vấn đề lớn nếu các bạn biết lựa chọn, phối hợp màu sắc hoặc chất liệu giống nhau để tạo ra sự hoà hợp trong phong cách của hai bạn. Ví dụ như túi xách hay giày dép, kính mát hay đồng hồ, dây chuyền, vòng tay… Có rất nhiều loại phụ kiện để bạn có thể phối hợp cho bộ trang phục của mình, tuy rằng, nó có cùng kiểu mẫu thiết kế nhưng bạn có thể lựa chọn màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Khi hai bạn diện đồ đôi đẹp thì sẽ được mọi người khen ngợi rằng “ thật xứng đôi”, nhưng nếu ăn mặc phong cách quá cầu kì hay mặc quần áo giống như anh em sinh đôi thì trái lại rất dễ gây phản cảm. Trong trường hợp này, “phong cách đồ đôi sử dụng những phụ kiện” nên tuỳ theo thời trang của bạn nam và nữ để chọn lựa màu sắc cũng như kiểu dáng. Tuy phong cách áo quần có khác nhau, nhưng điểm chung có được từ những phụ kiện ấy sẽ mang lại tác dụng rất lớn cho style couple cũng như đưa đến sự thoải mái lẫn tự nhiên khi hai bạn cùng sánh bước bên nhau mà không cảm thây khó chịu nếu bị người khác chăm chú ngăm nhìn.

Chỉ số tình yêu của cặp đôi Jo Kwon – Ga In đang ngày càng tăng lên! Hãy thử làm tăng lên sự ngọt ngào tình yêu của hai bạn với phong cách đồ đôi đáng yêu của họ nhé!


 
<Nguồn ảnh : MBC “We got married”>

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của Hansae Yes24 Vina Co.,Ltd

 

thời trang thời trang áo thun áo thun thời trang thời trang du lịch du lịch

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan