Style trang phục Campong cho những buổi cắm trại

22:11 29/08/2021

Đây là thời điểm tốt nhất để sắp xếp cho những chuyến cắm trại đầy thú vị. Nếu mặc những bộ thể thao, training look thì không được style cho lắm.

Share social

STYLE TRANG PHỤC CAMPONG CHO NHỮNG BUỔI

CẮM TRẠI.

 

 

 

Tác giả: Snapp’s Kim Sun Hwa

 

Đây là thời điểm tốt nhất để sắp xếp cho những chuyến cắm trại đầy thú vị. Nếu mặc những bộ thể thao, training look thì không được style cho lắm. Vì thế tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn- những người mới lần đầu đi cắm trại thấy được thế nào là một bộ trang phục Camping Look.

 

Hãy kết hợp nhiều phụ kiện!

 

Người ta nói rằng phụ kiện chính là thứ tạo ra một phong cách. Phong cách thời trang chỉ có trang phục không thôi sẽ rất nhàm chán, nên phụ kiện sẽ là một phần giúp style Camping của chúng ta thêm sinh động.

 

Khi đi cắm trại sẽ phải vận động khá nhiều nên những trang sức lấp lánh, nặng nề sẽ không phù hợp với phong cách chính của style Camping. Camping Look sẽ rất phù hợp với những phụ kiện mang phong cách Vintage.

 

Những chiếc vòng tay, vòng cổ được đan bằng những dây da hay kết hợp nhiều chiếc vòng tay gắn đá lại với nhau sẽ tạo nên style Camping look nhẹ nhàng, đời thường. Tại khu cắm trại có thể sẽ có rất nhiều gió sẽ làm tóc bạn rối và kém đi phần lịch sự nên một chiếc băng đô giúp giữ tóc lại sẽ là một phụ kiện không thể thiếu. 

Style trang phục Campong cho những buổi cắm trại

 

 

Style trang phục Campong cho những buổi cắm trại

Nguồn ảnh: Kolon Sport

 

Những chiếc quần leggings thoải mái

 

Vào những ngày cần hoạt động nhiều thì quần jean hay quần cotton sẽ là một trở ngại lớn. Nếu như nón là một phụ kiện không thể thiếu khi bạn hoạt động ngoài trời, thì chiếc quần legging thun thoải mái cũng có vai trò tương tự.Chiếc quần leggings vừa có màu sắc sặc sỡ vừa có tính năng đặc biệt có thể trở thành một trang phục được ưa thích trong các hoạt động ngoài trời như cắm trai hay leo núi. Có thể kết hợp quần leggings với áo thun dáng dài hoặc có thể mặc chung với quần short ngắn giúp tránh được côn trùng và những vết thương không hề mong muốn.

 

Style trang phục Campong cho những buổi cắm trại

 

Nguồn ảnh: North Face Homepage

 

Chú ý vào những thứ phụ kiện nhỏ

 

Tùy theo vào địa điểm cắm trại mà bạn sẽ cần những phụ kiện nhỏ khác nhau. Ở những điểm cắm trại tự nhiên như núi hay khu vực suối hồ, bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ về mặt trang phục như chọn quần áo thế nào để có thể tránh gió, giữ ấm cho cơ thể do thân khi gặp sự biến đổi thời tiết bất ngờ hoặc gặp sự chênh lệch nhiệt độ cao, cơ thể sẽ dễ bị sốc. Về phần giày dép, bạn không cần đến những đôi giày tracking cồng kềnh như khi đi leo núi mà tại những khu cắm trại, những đôi dép thể thao thoải mái sẽ là lựa chọn tốt hơn.

 

Style trang phục Campong cho những buổi cắm trại

 

Nguồn ảnh: Millet Homepage

 

Màu sắc sặc sỡ!

 

Style trang phục Campong cho những buổi cắm trại

Hãy chọn những trang phục có màu sắc sặc sỡ để tạo không khí vui vẻ cho buổi cắm trại. Tâm trang sẽ vui vẻ hơn với những màu sắc tươi trẻ thế này. Tại những nơi như núi và khu vực rậm rạp cây cối thì màu sắc sáng của trang phục là một tính năng an toàn giúp bạn có thể được phát hiện trong những trường hợp không may xảy ra.

 

Hiện những màu sặc sỡ Vivid đang gây sóng gió trong những bộ sưu tập thời trang ngoài trời nên không có lý do gì để bỏ qua màu sắc này cả. Hoặc bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với màu da của mình trong vô số các màu trang phục hiện nay. Để đám bảo an toàn cho bản thân, tôi khuyên nên sử dụng màu sáng cho trang phục Camping Look.

 

Cuối cùng, tùy theo địa điểm cắm trại mà bạn có thể chuẩn bị những trang phục phù hợp; mong các bạn sẽ có chuyến cắm trại vui vẻ và an toàn nhé

 

Nguồn ảnh: K2 Homepage

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

áo thun áo thun áo thun thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan