Style trong sáng của Lee Na Young

22:11 29/08/2021

Với làn da trắng ngần và đôi mắt to tròn, liến thoắn, Lee Na Young mang vẻ trong sáng, khá nghịch ngợm lẫn sự sang trọng khác hẳn với sự xinh đẹp lộng lẫy và quyến rũ của các nữ diễn viên khác...

Share social

Style trong sáng của Lee Na Young


 

Với làn da trắng ngần và đôi mắt to tròn, liến thoắn,  Lee Na Young mang vẻ trong sáng, khá nghịch ngợm lẫn sự sang trọng khác hẳn với sự xinh đẹp lộng lẫy và quyến rũ của các nữ diễn viên khác.

 


Style trong sáng của Lee Na Young 


Chiều cao hình thể chuẩn 1m70 cùng gương mặt nhỏ gọn là những lợi thế cơ bản của cô trong vai trò người mẫu. Những tấm ảnh của Lee Na Young không chỉ tạo hiệu ứng tích cực với cộng đồng fan trong nước mà cả ở châu Á, chứng minh vẻ đẹp chuẩn của người mẫu hạng A làn giải trí Hàn Quốc.

 

Style trong sáng của Lee Na Young


 
 
Lee Na Young hoạt động nhiều trong lĩnh vực điện ảnh và quảng cáo. Cô rất hiếm khi nhận lời đóng những phim truyền hình, nên việc nhận lời xuất hiện trong phim truyền hình của KBS <The Fugitive Plan.B> quả là một cơ hội hiếm có cho những fan hâm mộ của Lee Na Young.
Không chỉ diễn những pha hành động nguy hiểm, cô còn cho khán giả thấy những style thời trang khác nhau, đầy ấn tượng với phần đầu của phim là style nữ tính trong vai người tình đầy quyến rũ, phần giữa phim là style cô gái đô thị đầy tính hiện đại và thu hút đối phương.

 

 Style lãng mạn nhấn mạnh vẻ đẹp dịu dàng nữ tính
 
 
 
 

Style trong sáng của Lee Na Young

 

 

Style trong sáng của Lee Na Young

 


Đầu phim, Lee Na Young thường mặc theo style lãng mạn hoá thành cô gái nữ tính trong những cảnh hẹn hò ngọt ngào với người yêu, ở những bối cảnh tuyệt đẹp, xa hoa được quay tại nước ngoài. Nếu như những bộ váy một mảnh có đính những họa tiết ngọt ngào, nữ tính như vòng hạt, bèo nhún cùng màu sắc rực rỡ và các mẫu vải in hoa xinh xắn vừa thể hiện được nét trong sáng của nhân vật vừa nữ tính, lãng mạn thì kiểu trang phục như chiếc váy trắng hở vai theo phong cách Halter neck (dây áo choàng qua cổ, hở 2 bờ vai) lại làm cho cô thêm quyến rũ đầy sức hút. Thời trang váy của Lee Na Young khá “táo bạo” khi cơ thể được phô ra cùng những đường cắt tinh tế; nó vừa tạo hình tượng nổi bật cho nhân vật của Lee Na Young, vừa thể hiện được nét quyến rũ vừa xinh đẹp và thanh lịch.
 
 

Style trong sáng của Lee Na Young

 

Thay vì thể hiện vẻ sexy qua những đường cắt chính diện nơi cổ áo, chiếc váy của cô được cắt xén tinh tế ở phần eo hay lưng để lộ làn da trắng kết hợp cùng các loại trang sức, phụ kiện như túi xách làm điểm nhấn khiến sự quyến rũ của cô không quá lố mà vừa phải, nhẹ nhàng.


Style gợi cảm, mạnh mẽ

 

Style trong sáng của Lee Na Young

 

 Ở phần đầu phim Lee Na Young xuất hiện với hình ảnh cô gái nữ tính, đáng yêu. Nhưng đến khoảng nửa sau, cô lại “lột xác” với một hình tượng hoàn toàn mới, xuất hiện trong những pha hành động hay màn rượt đuổi sống động, cùng phong cách gợi cảm, khoẻ mạnh tạo nên hình ảnh một cô gái hiện đại thu hút, ấn tượng.
 
 
Trang phục có màu đơn tính như đen, trắng, xám được lựa chọn sử dụng nhiều để phù hợp với những pha hành động, rượt đuổi. Ngoài ra, các phụ kiện như áo khoác dáng dài, họa tiết da báo, worker boots (bốt cao đến mắc cá chân) cũng được tận dụng triệt để. Style thời trang này nhấn mạnh vẻ mạnh mẽ và thu hút của nữ giới. Để vừa tạo được sự mạnh mẽ, vừa nhấn mạnh nét đẹp nữ tính dịu dàng, Lee Na Young còn tạo thêm một số điểm nhấn ở cách thể hiện kiểu tóc và trang điểm.

 

 Kiểu tóc gợn sóng và trang điểm

 

             Style trong sáng của Lee Na Young


 
 
 Mái tóc xoăn gợn sóng giúp làm nổi bật thêm vẻ quyến rũ của Lee Na Young, vừa thể hiện sự lãng mạn vừa là nét đáng yêu, nữ tính cho nhân vật. Mái tóc xoăn xõa dài ôm sát gương mặt vừa dịu dàng lại sang trọng, phù hợp với hầu hết mọi trang phục từ chiếc váy một mảnh nữ tính, thanh lịch cho đến style mạnh mẽ, gợi cảm. Thêm vào đó, kiểu tóc xoăn dài gợn sóng được nhuộm màu nâu càng làm cho gương mặt thêm sáng, trẻ trung, mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, phần mái ngố được cắt gọn gàng khiến cho gương mặt cô trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật, là một lựa chọn hoàn hảo cho hình ảnh “baby face” xinh xắn của Na Young.
 
 

Style trong sáng của Lee Na Young


 
Mái tóc dài xõa xuống ôm lấy khuôn mặt hay khiểu tóc cột đuôi ngựa trẻ trung đều tạo những phong cách đa dạng cho nhân vật. Bởi vậy, thay vì các kiểu make up đậm thì chúng ta nên lựa chọn son môi màu nude trên lớp nền được trang điểm nhẹ nhàng là được. Trang phục cũng cần phù hợp với cách trang điểm, nếu mặc theo phong cách mạnh mẽ, gợi cảm thì nhấn đôi mắt cho thật sâu bằng kiểu makeup mắt khói quyến rũ và chọn son môi màu nude cho khuôn mặt được hài hoà.

 


thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan