Style tự tin cho ngày trong xanh

22:11 29/08/2021

Chúng tôi đã xuất hiện tại phường Samcheon để gặp gỡ những cô nàng anh chàng thời trang trong tiết trời trong xanh không gợn mây đang sải bước những nhịp điệu vô cùng khoan khoái.

Share social

STYLE TỰ TIN CHO NGÀY TRONG XANH

 

 

 

Chúng tôi đã xuất hiện tại phường Samcheon để gặp gỡ những cô nàng anh chàng thời trang trong tiết trời trong xanh không gợn mây đang sải bước những nhịp điệu vô cùng khoan khoái. Đơn giản nhưng hãy cùng tôi tận hưởng thời trang của những người bạn rất thời trang này nhé!

 

Kim Minjeong, Sinh viên

 

Phong cách thường ngày được cô nàng chọn chính là đầm liền thun jersey cùng mái tóc suôn thẳng tươi trẻ đầy thu hút. Là sản phẩm khiến bạn này trông nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng nó cũng có nhược điểm có thể khiến bạn trở nên tầm thường và nhàm chán nếu phối sai nữa đấy. Cô nàng hôm nay đã tạo điểm nhấn cho trang phục bằng áo jacket demim cùng vòng tay và màu móng bạc hà tươi tắn. Kiểu móng nổi bật của đường viền French màu bạc trên nền xanh bạc hà lại càng nổi bật. Vào cuối tuần, các bạn có thể thử phong cách này.

 

Style tự tin cho ngày trong xanh

 

Chihiro

 

Cô bạn Chihiro hoàn thiện mốt đầm liền lãng mạn khi tận dụng thích hợp sản phẩm tuyệt nhất dành cho mùa hè. Kết hợp thêm túi đeo ngang tạo cảm giác tự nhiên đi cùng ruy băng in hoa càng làm phong cách của bạn í thêm đáng yêu. Đầm liền thêm chi tiết đăng ten đem đến bầu khí lãng mạn dễ chịu.

 

Style tự tin cho ngày trong xanh

 

Kim Hwani, 25 tuổi, Sinh viên

 

Cô bạn phong cách thoải mái với đầm liền trẻ trung gợi tôi nhớ đến một quảng cáo nào đó đã hoàn thiện thời trang đơn giản của mình bằng đầm liền chữ A xanh da trời đi cùng giày bệt. Đầm liền với chi chít đường chỉ thêu làm tăng sức hút trẻ trung và nữ tính cho cô nàng. Với kiểu dáng này, các bạn có thể tận hưởng kì nghỉ cuối tuần tràn đầy sức sống mà không cần thêm bất cứ trang sức nào nhé!

 

Style tự tin cho ngày trong xanh

 

Đầm liền: lap, Túi xách: mango

 

An Seri, 25 tuổi, Sinh viên

 

Cô nàng chọn đầm liền ngắn chiffon nhẹ nhàng trong gió với cách bận khiến mình trông nhỏ nhắn và xinh xắn hơn. Dây thắt lưng ôm vào vòng eo trên đầm liền sơ mi tay sát nách nhấn mạnh dáng người cân đối của cô bạn này. Tay áo ngắn nhưng chúng ta đừng quên kết hợp thêm vòng ở cổ tay trống hoắc của mình nhé. Kiểu dáng tinh tế thể hiện dáng người hoàn hảo khiến cô nàng thêm nổi bật.

 

Style tự tin cho ngày trong xanh

 

Lee Sujeong, 26 tuổi

 

Nhìn từ xa, mái tóc đỏ ngắn của cô nàng rất bắt mắt. Đôi má ửng đỏ cùng mái tóc đỏ trên nền da trắng khiến cô bạn trông như một thiếu nữ, nhưng thời trang thì lại theo kiểu tomboy. Kết hợp áo thun rộng với quần soọc đi giày sandal đế bệt thêm chiếc khăn choàng nhẹ quanh cổ làm điểm nhấn khiến cô bạn tạo ấn tượng độc đáo.

 

Style tự tin cho ngày trong xanh

 

Vòng tay: Demande Mutation, Giày: Pennat, Túi xách: flat-apartment

 

Joo Seonghwi, 26 tuổi, Diễn viên kịch nghệ

 

Kết hợp đầm liền ống phù hợp với mốt kì nghỉ cùng cardigan dài càng khiến cô nàng trông thoải mái hơn bao giờ hết. Vẫn đang tận hưởng phong cách ngày nghỉ giống như lòng mình đã sẵn sàng ra đi cho một kì nghỉ vậy đó. Thêm điểm nhấn bằng đôi khuyên tai sặc sỡ trên bờ vai được lộ quyến rũ khiến bạn này trông tươi tắn hơn. 

 

Style tự tin cho ngày trong xanh

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Jang Johyeok

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo thun thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan