Sự bày tỏ ngọt ngào của Kim Soohyun & Gong Hyojin trong "Producer"

22:11 29/08/2021

Baek Seungchan (Kim Soohyun) đã bày tỏ tình cảm của mình với Tak Yejin (Gong Hyojin). Tập 7 của phim truyền hình KBS2 “Producer” được lên sóng vào ngày 5 là hình ảnh Baek Seungchan, Tak Yejin, Cindy (IU), Ra Joonmo (Cha Taehyun)...

Share social

Sự bày tỏ ngọt ngào của Kim Soohyun & Gong Hyojin trong "Producer"

 

Hình ảnh = KBS2 “Producer”

 

Baek Seungchan (Kim Soohyun) đã bày tỏ tình cảm của mình với Tak Yejin (Gong Hyojin). Tập 7 của phim truyền hình KBS2 “Producer” được lên sóng vào ngày 5 là hình ảnh  Baek Seungchan, Tak Yejin, Cindy (IU), Ra Joonmo (Cha Taehyun), cả 4 người cùng uống bia và chơi trò “Đương nhiên rồi!” với nhau.

 

Hôm ấy, Baek Seungchan tiếp nối trò “Đương nhiên rồi!” đã hỏi Tak Yejin “Chị biết là mình trông quyến rũ hơn khi nổi nóng đúng không?” thì Tak Yejin không vừa đã hỏi ngược lại: “Cậu biết cậu như vậy nên chị mới thích cậu đúng không?”

 

Baek Seungchan trước câu trả lời của Tak Yejin đã bày tỏ tình cảm của mình với câu hỏi: “Hơn cả tiền bối Joonmo?”,  Tak Yejin ngập ngừng một lát, nhận thức được sự tồn tại của Ra Joonmo ở đó, sau khi trả lời “Đương nhiên rồi!” thì quay qua hỏi ngay anh ấy: “Cậu cũng thích tôi đúng không?” đã thu hút sự chú ý của khán thính giả.

 

Theo NIELSEN vào ngày 6/6 thì tỉ suất bạn xem đài của “Producer” lên sóng vào ngày 5/6 đeạt 13.5%.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sự bày tỏ ngọt ngào của Kim Soohyun & Gong Hyojin trong "Producer"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan