Sự biến đổi độc đáo của sắc trắng

22:11 29/08/2021

Màu xu hướng của năm 2016 chính là da cam và trắng. Trong đó, tông ‘trắng’ tượng trưng cho sự duyên dáng, thuần khiết, trong trẻo được thay áo mới theo một cách khác đang thu hút sự chú ý của những người yêu thời trang.

Share social

Màu xu hướng của năm 2016 chính là da cam và trắng. Trong đó, tông ‘trắng’ tượng trưng cho sự duyên dáng, thuần khiết, trong trẻo được thay áo mới theo một cách khác đang thu hút sự chú ý của những người yêu thời trang . Hôm nay, hãy cùng tôi check qua phong cách tông trắng xuất hiện trong bộ sưu tập của những NTK năm 2016 nha!

 

Sự biến đổi độc đáo của sắc trắng

 

Versace Atelier Haute Couture Spring 2016

 

VERSACE nhấn mạnh nét tinh tế thành thị mang đến phong cách tông trắng trông lộng lẫy trong show diễn Atelier Haute. Xì tai ton sur ton trắng điểm nhấn bằng những phụ kiện kim loại ánh bạc trông tinh tế hơn, đường cắt tinh xảo trên áo khoác blazer hay áo bra thật sự ấn tượng vì được thiết kế hết sức táo bạo.

 

Sự biến đổi độc đáo của sắc trắng

 

Alberta Ferretti Resort ’16 look book

 

ALBERTA FERRETTI kết hợp đầm trắng nữ tính với túi xách và giày đính đinh tán khiến người xem thấy dễ chịu và mát nhãn hơn khi nét nữ tính được thể hiện theo một hướng khác, chọn chi tiết điểm là chemical lace hoàn thiện nét tinh tế lãng mạn trở nên đơn giản hơn chút nữa.

 

Sự biến đổi độc đáo của sắc trắng

 

Jill Stuart Resort ’16 look book

 

JILL STUART lại cho ra mắt trang phục đầm thể hiện nguyên vẹn sự thuần khiết đặc trưng của sắc trắng. Vốn họ luôn thể hiện sự tươi trẻ của một cô thiếu nữ được điểm vào với các đường chỉ thêu hoa lãng mạn trên nền silhouette đơn giản, nhưng lần này, mẫu giày bumps đen đơn giản thật sự ấn tượng! Là xì tai biến phong cách nữ tính trở nên giản đơn và thoải mái hơn một chút.

 

Sự biến đổi độc đáo của sắc trắng 

 

Rochas Spring Summer 2016

 

ROCHAS độc đáo với sắc trắng qua thiết kế lập thể và cách phối hài hòa. Họ kết hợp chân váy silhouette rộng / điểm diềm xếp trên nền “High Through” - ý nói silhouette có độ trong suốt cao với áo cánh tạo nên một dáng vẻ độc đáo, khác với nét lãng mạn và thuần khiết mà sắc trắng vẫn mang lại. Hãy xem thử luôn mẫu giày đầy thú vị của họ luôn nha. 

 

Sự biến đổi độc đáo của sắc trắng 

 

Blumarine SS 2016

 

BLUMARINE chọn quần ống khá rộng với váy maxi chất liệu High Through mang đến phong cách lãng mạn, xinh đẹp, duyên dáng qua mỗi bước đi. Trên nền trắng của trang phục kết hợp với áo vest hay áo khoác diềm xếp, v.v…  tất cả đều khiến người phụ nữ trở nên nữ tính và dịu dàng hơn bao giờ hết.

 

Sự biến đổi độc đáo của sắc trắng

 

Blugirl SS 2016

 

BLUGIRL đã giới thiệu tới mọi người kiểu đầm maxi trắng độc đáo với thiết kế diềm xếp đi cùng trang sức đầy nghệ thuật khiến sự kết hợp trở nên nổi bật hơn. Thêm dòng chữ trên dây thắt lưng và khuyên tai, trang sức được sử dụng nhiều cho phong cách độc đáo đi cùng kiểu váy trắng tượng trưng cho sự thuần khiết vô cùng ấn tượng.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

Theoo người tiêu dùng

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan