Sự đáng yêu vô hạn của Song Jihyo

22:11 29/08/2021

Cảnh diễn nét mặt biến hóa vô lường vẻ đáng yêu của Song Jihyo đang tạo nên cơn sốt. Vào ngày 11/6, C-Jes Entertainment đã chia sẻ: “Phần diễn biểu hiện nét mặt của Song Jihyo với những câu chuyện tình yêu ngọt ngào...

Share social

Sự đáng yêu vô hạn của Song Jihyo

 

Cảnh diễn nét mặt biến hóa vô lường vẻ đáng yêu của Song Jihyo đang tạo nên cơn sốt. Vào ngày 11/6, C-Jes Entertainment đã chia sẻ: “Phần diễn biểu hiện nét mặt của Song Jihyo với những câu chuyện tình yêu ngọt ngào thể hiện sức hút của ‘người lãng mạn’ đáng yêu dễ thương trong phim truyền hình ‘Ex-Girlfriend Club’ đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn. Trước sự đáng yêu thay đổi từng giây từng phút của Song Jihyo đã nhận được phản ứng tích cực từ các khán thính giả nam”.

 

Trong tập phát sóng tuần trước của “Ex-Girlfriend Club”, Kim Soojin (Song Jihyo) trước nguy cơ lớn nhất của một đời người, không biết rõ sự hợp tác sản xuất phim điện ảnh có được chấp thuận hay không, cô vẫn tự hào về tình yêu không thay đổi với Bang Myeongsoo (Byeon Yohan). Và nét mặt đáng yêu của Song Jihyo khiến chỉ số tình yêu tăng thêm một bậc đang thu hút sự chú ý của khán thính giả. 

 

Phim truyền hình thứ 6, thứ 7 của tvN “Ex-Girlfriend Club” với sức hút đáng yêu của Song Jihyo sẽ lên sóng tập 11 vào 08:30 PM ngày 12/6.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sự đáng yêu vô hạn của Song Jihyo

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan