Sự đối lập về hình mẫu lí tưởng của SUJU Eunhyuk & Kim Kibeom

22:11 29/08/2021

Eunhyuk tham gia Radio Star đã đề cập đến Kim Kibeom và phát biểu về hình mẫu lí tưởng của mình đã thu hút sự chú ý của công chúng. Kim Kibeom cũng đã nói về hình mẫu lí tưởng khi tham dự Lễ ra mắt phim truyền hình...

Share social

Sự đối lập về hình mẫu lí tưởng của SUJU Eunhyuk & Kim Kibeom

 

Eunhyuk tham gia Radio Star đã đề cập đến Kim Kibeom và phát biểu về hình mẫu lí tưởng của mình đã thu hút sự chú ý của công chúng. Kim Kibeom cũng đã nói về hình mẫu lí tưởng khi tham dự Lễ ra mắt phim truyền hình của MBC diễn ra vào tháng 5 / 2008 “Happy Time, Chunja’s Special Day”.

 

Lúc đó, Kim Kibeom nói mình từng kết bạn với một cô gái hơn mình 9 tuổi: “Những người tôi kết bạn đến giờ, tất cả đều là phụ nữ lớn tuổi”. Tiếp đó, Kim Kibeom khi được hỏi có thấy gánh nặng gì về việc diễn yêu đương chị em không thì cậu ấy trả lời: “Vì những người tôi kết bạn đến giờ đều là phụ nữ lớn tuổi nên không hề thấy gánh nặng hay khó chịu gì, ngược lại, tôi thấy rất dễ chịu và thoải mái. Thật ra, em không có cảm tình sâu sắc gì với những cô gái nhỏ tuổi”.

 

Ngược lại, Eunhyuk trong chương trình Radio Star của MBC được lên sóng vào ngày 15 lại thích những cô gái đáng yêu trong lứa tuổi đôi mươi. Vào hôm ấy, Eunhyuk và Lee Teuk cũng chia sẻ về cuộc sống dạo gần đây của Kim Kibeom.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sự đối lập về hình mẫu lí tưởng của SUJU Eunhyuk & Kim Kibeom

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan