Sử dụng túi nhựa và sữa để chăm sóc cho đôi tay

22:11 29/08/2021

Mùa đông, những cơn gió lạnh khiến làn da dễ bị khô, vùng xung quanh mắt cũng thường xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Đặc biệt làn da ở vùng bàn tay vì phải va chạm, tiếp xúc mỗi ngày nên chịu nhiều ảnh hưởng hơn cả vùng mặt.

Share social

SỬ DỤNG TÚI NHỰA VÀ SỮA ĐỂ CHĂM SÓC CHO ĐÔI

TAY

 

 

Mùa đông, những cơn gió lạnh khiến làn da dễ bị khô, vùng xung quanh mắt cũng thường xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Đặc biệt làn da ở vùng bàn tay vì phải va chạm, tiếp xúc mỗi ngày nên chịu nhiều ảnh hưởng hơn cả vùng mặt. Để tránh cho da bàn tay bị lão hóa nhanh, ngày hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chăm sóc đôi tay bằng túi nhựa và sữa.

 

Việc tẩy tế bào chết trước khi chăm sóc da sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Điều này giúp cho làn da loại bỏ được chướng ngại và thấm hút được nhiều các dưỡng chất có lợi từ sữa. Để thực hiện phương pháp này tôi khuyến khích các bạn nên sử dụng loại đường thô. Bạn cho khoảng một muỗng lớn đường thô vào lòng bàn tay và kết hợp với kem dưỡng da sau đó cha xát đều hai tay với nhau. Đây là một cách tẩy tế bào chết tự nhiên và ít tốn kém.

 

Và bây giờ chúng ta hãy bắt đầu bước chăm sóc da tay bằng sữa sau khi đã tẩy tế bào chết. Nếu như bạn có sữa vẫn chưa uống hết hoặc sữa đã hết hạn sử dụng thì cũng không nên vứt đi vì nó vẫn có thể dùng tốt đấy. Sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng nên dưỡng da bằng sữa sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Không chỉ như vậy, trong sữa còn chứa rất nhiều chất đạm đóng vai trò sản sinh ra collagen. Chất collagen này chính là chất có thể giúp làm giảm vết nhăn và tái tạo độ đàn hồi cho da. Chính vì vậy, sữa không chỉ dành riêng cho da mặt mà còn có thể ứng dụng rất tốt trên da tay.  

 

Phương pháp sử dụng túi dưỡng ẩm bằng sữa vô cùng đơn giản

 

Bạn chỉ cần có một lượng sữa vừa đủ và một cuộn ni lông là có thể thực hiện phương pháp dưỡng da này một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn cũng có thể bổ sung thêm một số nguyên liệu khác như bột mì hay mật ong. Tuy nhiên tôi cho rằng bạn chỉ cần sử dụng sữa là tốt rồi vì trong đó đã bao gồm nhiều chất dinh dưỡng có chức năng như làm trắng, giữa ẩm và tẩy tế bào chết.

 

Những nguyên liệu cần chuẩn bị như sau: sữa, chai phun nước, khăn giấy và một cuộn ni-lông.

 

Bước 1: Bạn đổ đầy sữa đã chuẩn bị vào chai phun nước

 

Sử dụng túi nhựa và sữa để chăm sóc cho đôi tay

Bước 2: Bạn phun sữa lên tay sau đó đắp một lớp khăn giấy lên. Và bạn lại tiếp tực phun sữa cho đến khi khăn giấy đã thấm đều. 

 

Sử dụng túi nhựa và sữa để chăm sóc cho đôi tay

 

Bước 3: Dùng kéo cắt phần khăn giấy ở ngón tay rồi quấn quanh các ngón. Bạn cũng thực hiện các bước tương tự cho lòng bàn tay.

 

Bước 4:  Sử dụng cuộn ni lông và quấn quanh bàn tay ba vòng.

 

Sử dụng túi nhựa và sữa để chăm sóc cho đôi tay

 

Bước 5: Tiếp theo bạn lấy một chiếc khăn nhỏ thấm nước rồi cho vào lò vi sóng khoảng một phút. Sau đó lấy khăn ra và tiếp tục quấn lên tay. Đợi khoảng 15 đến 20 phút thì bạn có thể tháo bỏ các lớp và rửa tay lại bằng nước.

 

Sử dụng túi nhựa và sữa để chăm sóc cho đôi tay

 

TIP: Khi bạn sử dụng cuộn ni lông và khăn ấm để quấn bàn tay, nhờ độ ấm từ khăn và lượng nước bốc hơi mà tay chúng ta có thể hấp thu các dưỡng chất một cách tối đa. Chính vì vậy mà bàn tay khô, sần sùi sẽ được tăng cường độ ẩm. Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là không nên để sữa quá lạnh.

 

Với những nguyên liệu có thể tìm kiếm một cách dễ dàng và cách thực hiện đơn giản, bạn đã có thể giúp cho đôi bàn tay trở nên khỏe và đẹp hơn rồi. Bạn hãy nhớ rửa sạch tay trước khi thực hiện các bước chăm sóc da nhé.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan