Sự giao thoa thế hệ OLD&NEW

22:11 29/08/2021

Sự giao thoa thế hệ cũ – mới trên thị trường túi xách đang hoạt động tích cực hơn. Những doanh nghiệp thời trang lớn, nổi tiếng vào kì sau quyết định đưa ra nhiều thương hiệu túi xách và sắp tạo nên “cuộc chiến giữa những chiếc túi” đầy quyết liệt.

Share social

Sự giao thoa thế hệ cũ – mới trên thị trường túi xách đang hoạt động tích cực hơn. Những doanh nghiệp thời trang lớn, nổi tiếng vào kì sau quyết định đưa ra nhiều thương hiệu túi xách và sắp tạo nên “cuộc chiến giữa những chiếc túi” đầy quyết liệt.

 

Sự giao thoa thế hệ OLD&NEW

 

Cheil Industries đã mở cửa hàng đầu tiên của thương hiệu hàng hóa do mình tạo nên “RAVENOVA” ở AK Plaza. Thương hiệu túi xách RAVENOVA được tạo nên bởi nguồn cảm hứng kiến trúc phương Tây của Ravenna, Ý nổi tiếng như là “đô thị của mosaic”. Giá của nó dao động trong khoảng 30,000 ~ 50,000 won. RAVENOVA được tạo nên với mục đích để đạt doanh thu thu về lên tới 5 tỷ won trong vòng 1 năm với tần suất xuất hiện ở 10 cửa hàng vào kỳ sau. Cheil Industries cho ra mắt cùng lúc với thương hiệu hàng hóa khác “ILMO” dành riêng cho cánh nam giới nhạy cảm với thời trang trong khoảng tuổi 30 ~ 40. So với túi xách hiện tại thì sản phẩm này được làm bằng da nhẹ, giá thành tầm 400,000 won. Vào mùa thu này, họ mở 6 cửa hàng và dự định vào năm sau sẽ tăng lên 25 cửa hàng.

 

HANDSOME có kế hoạch sẽ tấn công chủ yếu vào các trung tâm thương mại khi cho ra mắt mẫu túi xách cầm tay với thương hiệu LANVIN của Pháp – “LANVIN HAND BAG”. Sản phẩm này chắc chắn sẽ thu hút nhiều người tiêu dùng thuộc mọi tầng lớp bởi thiết kế trẻ trung, khác hẳn với hình ảnh túi xách của LANVIN hiện nay nhấn mạnh vào nét truyền thống. Giá của nó tầm 1 triệu won. Phía HANDSOME thể hiện sự tự tin của mình: “Để đưa sản phẩm ra mắt chính thức, chúng tôi đã mở ra buổi bình phẩm với người mua ở trung tâm mua sắm và kết quả là khách hàng có phản ứng khá tốt”.

 

Sự giao thoa thế hệ OLD&NEW    

 

Doanh nghiệp chuyên môn hàng hóa lớn VALENTINE cũng dự định cho ra mắt túi xách mới “LAMET” vốn được biết đến rộng rãi với “LOVCAT”. Thiết kế giàu cảm xúc và tinh tế mang đậm thời trang của thập niên 1960 và nó sẽ nắm bắt được tâm lý của những bạn trẻ trong độ tuổi 20 ~ 30 yêu thích hàng nhập.

 

SIMONE nổi tiếng với việc tạo ra các sản phẩm túi xách của các doanh nghiệp thời trang nước ngoài như BURBERRY, MICHAEL KORS, MARC JACOBS, COACH, DKNY , v.v... theo phương thức OEM cũng cho ra mắt nhãn hiệu túi xách đầu tiên do mình sáng tạo nên vào trung tuần tháng 10 “0914”. Họ có kế hoạch sản xuất sản phẩm theo số lượng ít gống như nhãn hiệu nổi tiếng Châu Âu với giá dưới 1 triệu won. Tên nhãn hiệu “0914” được đặt theo ngày Chủ tịch SIMONE – Park Eumkwan gặp gỡ người vợ hiện tại của mình vào 14/09/1984.

 

Việc các doanh nghiệp lớn trong nước xuất hiện nhiều nhãn hàng mới đều được cho là để cứu vớt doanh thu thất thoát, và để được vậy thì họ cần sản phẩm với thiết kế và concept hoàn toàn khác với trước đây. Các khách hàng từng rất yêu mến các sản phẩm của những thương hiệu trong nước từng nổi tiếng cho đến thập niên 2000 đều quay lưng chuyển sang dùng thương hiệu nước ngoài, vì vậy mà sức hút mãnh liệt các sản phẩm chính hiệu đã giảm xuống rất nhiều. Người đại diện của một doanh nghiệp thời trang lớn chia sẻ: “Thương hiệu túi xách chính hiệu tượng trưng như DAKS, METRO CITY, v.v… đã rất ổn định. Đây là thời kì cần tạo ra những sản phẩm cạnh tranh để theo đuổi xu hướng đang thay đổi một cách chóng mặt”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sự giao thoa thế hệ OLD&NEW    

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan