Sự hấp dẫn của những đôi ủng

22:11 29/08/2021

Dạo này thời tiết thường xuyên thay đổi không thể đoán trước được. Mưa hay bất chợt đổ xuống. Và có khi trời đang nắng chang chang thì mưa tự nhiên ào tới. Vì thế mà trong mùa hè này, những đôi ủng thật sự là lựa chọn hiệu quả, lại mang đến phong cách thời trang trẻ trung cho bạn.

Share social

SỰ HẤP DẪN CỦA NHỮNG ĐÔI ỦNG

   

    
Dạo này thời tiết thường xuyên thay đổi không thể đoán trước được. Mưa hay bất chợt đổ xuống. Và có khi trời đang nắng chang chang thì mưa tự nhiên ào tới. Thế nên đành phải nhét vào kệ những đôi giày hợp mốt trong mùa xuân.  Còn đeo mấy đôi giày Converse thì lỡ mà bị dính nước mưa sẽ rất phiền toái. Vì thế mà trong mùa hè này, những đôi ủng thật sự là lựa chọn hiệu quả, lại mang đến phong cách thời trang trẻ trung cho bạn.

               

Sự hấp dẫn của những đôi ủng

         
Tác giả bài viết này có dịp đi ngang một cửa hiệu thời trang tại Hàn Quốc, nơi trưng bày nhiều đôi ủng bắt mắt với băng rôn đập vào mắt, tạm dịch là: “Món hàng không thể không mua vào mùa hè” ngay trước cửa trưng bày.

         
Đúng thật, mùa hè mưa giông thất thường, khi đó, ủng luôn là món hàng thời trang tiện dụng mà ai cũng muốn sở hữu. Không những vậy, các nhà sản xuất còn liên tục thiết kế những mẫu ủng thời trang nhiều màu sắc, kiểu dáng. Từ những hoa văn lòe loẹt, cao qua đầu gối đến những đôi ủng vừa tới mắc cá chân, hay ngay cả những đôi boot gót cỡ 6cm…

 

Sự hấp dẫn của những đôi ủng

     
Điểm mạnh nhất của ủng là dù mưa to cỡ mấy, bạn cũng không phải lo lắng lai quần bị ướt, hay đôi tất trắng bị vấn bẩn nữa.

        

Trong những ngày đầu xuân hay cuối đông, nhiều người thích mang loại ủng lông thú có giữ nhiệt nhằm “tận dụng” sự ấm áp bên trong ủng. Tuy nhiên, loại ủng này có nhược điểm là vẫn dễ bị thấm nước, không thể ra ngoài khi gặp mưa phùn. Người ta đã thiết kế loại ủng lông cừu để khắc phục nhược điểm này. Ủng lông cừu tưởng như nóng và bức bối, nhưng lại có khả năng hấp thụ nước và mồ hôi chân, rất thích hợp dùng trong mùa đông.

                  

Sự hấp dẫn của những đôi ủng

                
Loại ủng lông và da có giá khá cao, và chỉ thích hợp sử dụng vào mùa đông. Trong khi đó, ủng nhựa vừa rẻ lại thông dụng. Đặc biệt là loại nhựa PVC có mức giá rất thấp, tuy nhiên loại ủng này lại không tạo được sự thông thoáng cho chân, thậm chí có lúc còn gây bức bối, khó chịu. Bạn nên tìm mua loại ủng bằng cao su thiên nhiên, tuy giá có cao hơn nhưng rất bền và đẹp.

 


thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan