Sự hóa thân thợ săn của Seoeon và Seojun trong "Superman is Back"

22:11 29/08/2021

Hai bé sinh đôi Seoeon và Seojun trong “Super is Back” hoàn toàn thích trò bắn súng giả chết của EXO Chanyeol và Baekhyun. Tập 79 “Happy Sunday – Superman is Back” của KBS2 được lên sóng vào ngày 24...

Share social

Sự hóa thân thợ săn của Seoeon và Seojun trong "Superman is Back"

 

Hai bé sinh đôi Seoeon và Seojun trong “Super is Back” hoàn toàn thích trò bắn súng giả chết của EXO Chanyeol và Baekhyun. Tập 79 “Happy Sunday – Superman is Back” của KBS2 được lên sóng vào ngày 24 với tập “Hãy lớn từ từ nào!”, Chanyeol và Baekhyun đã ghé thăm nhà hai bé sinh đôi Seoeon và Seojun.

 

Chanyeol và Beakhyun vì hai anh em sinh đôi mà chơi trò bắn giả kiểu “hành động Hollywood” và thể hiện tình cảm yêu mến của mình cho hai bé. Seoeon và Seojun cũng tham gia trò chơi bắn súng được nâng cấp thêm một bậc với hai chú Chanyeol và Baekhyun.

 

Seoeon và Seojun chĩa súng bằng ngón tay “Bằng!” rồi Chanyeol và Baekhyun tự mình ngả người nằm lăn xuống, phối hợp rất ăn ý. Tiếp đó, Seoeon và Seojun thích chí thay đổi thành hai thợ săn bắt EXO bắn “Bằng! Bằng!” khiến tất cả đều bật cười. Hai người trúng đạn bởi hai anh em sinh đôi rồi hét lên, quả là diễn xuất hết mình chỉ dành riêng cho mỗi hai anh em sinh đôi Seoeonv à Seojun.

 

"Superman is Back” tập 79 được lên sóng vào 04:50 PM ngày 24/5.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự hóa thân thợ săn của Seoeon và Seojun trong "Superman is Back"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan