Sự kết nối tình cảm của 4 nhân vật trong Producer?

22:11 29/08/2021

5 poster của phim truyền hình “Producer” được tung ra đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía công chúng. Ban chế tác phim truyền hình giải trí KBS2 “Producer” vào ngày 29 đã công khai...

Share social

Sự kết nối tình cảm của 4 nhân vật trong Producer?

 

Hình ảnh = Poster chính thức phim “Producer”

 

5 poster của phim truyền hình “Producer” được tung ra đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía công chúng. Ban chế tác phim truyền hình giải trí KBS2 “Producer” vào ngày 29 đã công khai cùng lúc 5 bức áp phích là hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ và đáng yêu của Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU.

 

Các nhân vật trong poster chính nở nụ cươi rạng rỡ thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, mối quan hệ muôn màu muôn sắc của 4 cặp đôi “Cha Taehyun – Gong Hyojin”, “Gong Hyojin – Kim Soohyun”, “Cha taehyun – IU”, “Kim Soohyun – IU” kích thích trí tò mò không biết cặp nào sẽ đi với cặp nào đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

 

Phim truyền hình “Producer” là phim truyền hình giải trí đầu tiên mang đến những bí kíp chế tác sản xuất chương trình trong suốt thời gian qua của KBS, là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, và quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác. Phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 8 tháng 5 lúc 21:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự kết nối tình cảm của 4 nhân vật trong Producer?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan