Sự lựa chọn bậc nhất cho làn da chịu đựng bởi cát vàng và bụi li ti

22:11 29/08/2021

Đón năm mới, mặc dù bắt đầu quyết tâm mới về việc quản lí chăm sóc da nhưng với tiết trời lạnh và đến cả bụi li ti cũng bắt đầu nhiều hơn thì có nhiều bạn đang phải chịu đựng các vấn đề về da.

Share social

Đón năm mới, mặc dù bắt đầu quyết tâm mới về việc quản lí chăm sóc da nhưng với tiết trời lạnh và đến cả bụi li ti cũng bắt đầu nhiều hơn thì có nhiều bạn đang phải chịu đựng các vấn đề về da. Giờ thì cùng với vấn đề làm sạch không khí xung quanh thì việc sử dụng sản phẩm chuyên dụng để loại trừ những vấn đề đó cùng các thiết bị chăm sóc rửa sạch da là điều cơ bản cần thiết phải có. Vào ngày 15 vừa qua, với lệnh cảnh báo xử lý giảm thiểu các tình huống đặc biệt của bụi li ti lần đầu tiên trong lịch sử, việc sử dụng miễn phí phương tiện giao thông của thành phố Seoul khiến bụi li ti và cát vàng trở nên trầm trọng hơn trong cả 4 mùa nên chúng ta cần chú ý đặc biệt. Với tâm tình đó, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn item giúp chăm sóc da khỏi bụi li ti và giúp các bạn duy trì làn da tươi đẹp của mình. Cùng theo dõi nhé!

 

Sự lựa chọn bậc nhất cho làn da chịu đựng bởi cát vàng và bụi li ti

 

©(Từ trái qua) SILKN – CLEANSER PURE, ESTEE LAUDER – CLEAR DIFFERENCE SERUM & TREATMENT, DYSON – V8 CARBON FIBER, LG – PURE CARE 360 AIR CLEANER

 

Chức năng làm sạch và mát xa da SILKN CLEANSER PURE

 

Không chạm tay vào mặt là phương pháp cơ bản nhất để ngăn ngừa các vấn đề về da. Hơn nữa, bụi li ti không được rửa sạch chỉ bằng bước rửa mặt đơn giản mà cần một sự chăm sóc riêng biệt khác. Do đó, chúng ta cần tận dụng thiết bị làm sạch một cách tỉ mỉ và giúp da săn chắc hơn với chế độ mát xa của máy. 

 

SILKN CLEANSER PURE tận dụng hiệu quả chế độ rung sóng âm như một sản phẩm làm sạch da ưu việt trong việc rửa sạch các bụi bẩn trên da hơn là dùng tay, các bạn có thể sử dụng theo 2 loại chế độ gồm làm sạch và mát xa. Chế độ làm sạch có thể cải thiện được độ nhờn trên da, làm se khít lỗ chân lông, rửa sạch sâu; còn chế độ mát xa thì với kỹ thuật mát xa sóng âm SONIC đầy hiệu quả giúp cải thiện độ đàn hồi của da. Các bạn có thể sử dụng với chọn lựa theo loại da của mình gồm “REGULAR BRUSH” dùng cho da thường và “SOFT BRUSH” dùng cho da nhạy cảm.

 

Ngoài ra, sau 60s sử dụng để có thể ngăn ngừa sự bùng phát của các vấn đề về da và tổn thương da do dùng quá độ, máy tự động đưa về chế độ off nên các bạn có thể an tâm sử dụng. Với hình thức sạc điện thuận tiện khi dùng thường ngày, các bạn có thể dùng 50 lần cho một đợt sạc điện. Và có thể sử dụng một cách tự do ngay cả khi tắm bồn, vòi sen bởi đây là sản phẩm chống thấm nước.

 

ESTEE LAUDER CLEAR DIFFERENCE SERUM & TREATMENT

 

Vấn đề về da luôn là nỗi khổ tâm của nhiều bạn gái phát sinh do cách chăm sóc da không đúng, sự ô nhiễm môi trường, căng thẳng, thay đổi hoóc môn. Các chuyên gia thuộc lĩnh vực chăm sóc da của ESTEE LAUDER tập trung vào các nhân tố này tạo nên môi trường ngăn chặn hình thành các vấn đề về da đã sáng tạo ra kỹ thuật đa diện hiệu quả gọi là TRIPLE ACTION CLARITY TECHNOLOGY.

 

TRIPLE ACTION CLARITY TECHNOLOGY được cấu tạo gồm Salicylic Acid, Glucosamine, Laminaria Saccharina, v.v… Tổ hợp này giúp ngăn chặn sự tuần hoàn quái ác gây ra vấn đề về da, giúp chấn chỉnh và làm dịu làn da trở nên mẫn cảm, điều tiết tuyến bã nhờn quá độ trên da giúp da tươi tắn đầy sức sống.

 

CLEAR DIFFERENCE ADVANCED BLEMISH SERUM giúp duy trì làn da ẩm mịn không bị kích ứng và khô da, đồng thời giúp ngăn chặn các vấn đề về da xuất hiện liên tục do tuyến bã nhờ hoạt động quá độ. CLEAR DIFFERENCE TARGETED BLEMISH TREATMENT có gắn thêm application dạng bị lăn thuận tiện giúp việc chăm sóc da được trở nên dễ dàng hơn. Em này có thể giúp bạn chăm sóc cả mấy em mụn có trên mặt luôn đấy!

 

DYSON V8 CARBON FIBER giúp mang lại không khí sạch và Không bị ảnh hưởng bởi bụi li ti

 

Bụi nhỏ li ti xâm nhập vào tận sâu bên trong bộ phận hô hấp với hình thái là các phần tử bé tí ti đến độ ta không thể trông thấy bằng mắt thưởng được, chính điều này trở thành nguyên nhân cho các căn bệnh của đường hô hấp như cảm cúm, hen suyễn, viêm phế quản, v.v… và cũng không tốt cho da nên chúng ta cần phải chăm sóc tỉ mỉ làn da cho thật sạch từ trong nhà.

 

V8 CARBON FIBER của DYSON, khả năng hấp thụ được cải tiến, được lên tới Digital Motor V8 của DYSON là đương nhiên, mà em này vẫn giúp bạn thở bình thường khi sử dụng. Ngoài ra, RADIAL CYCLONE trong 2 kỹ thuật của DYSON giúp đào thải không khí sạch hơn ra ngoài và bạn sẽ không bị ảnh hưởng của mấy em bụi bé không nhìn thấy bằng mắt được do họ nâng cao hiệu suất của máy với hệ thống lọc POST MOTOR FILTER SYSTEM.

 

15 xyclon được bố trí trùng lặp tạo lực ly tâm mạnh, phân tách bụi từ dòng chảy không khí và đặt vào gian xử lý bụi. Với việc này, đến 99,97% bụi được hấp thụ vào và xứ lý luôn được các phần tử 0.3 micrômet không thể nhìn thấy bằng mắt. Dễ dàng sử dụng với hai chế độ thay đổi nhanh chóng gồm Handy và Stick làm tăng khả năng sử dụng của người tiêu dùng và mang tới môi trường vệ sinh sạch sẽ được nâng cấp nhờ vòi máy hút bụi có thể hấp thụ được các hạt bụi bé li ti cùng nhiều mảnh vụn khác.

 

Thanh lọc không khí trong nhà, máy làm sạch không khí 360° của LG

 

Cuộc tấn công của các hạt bụi li ti diễn ra thường xuyên và theo đó, máy thanh lọc không khí giờ được cho là sản phẩm cần thiết trong mọi gia đình. Bản chất của máy làm sạch không khí là thanh lọc không khí trong nhà, nhưng dạo gần đây, người tiêu dùng cũng nghĩ sự lưu chuyển không khí trong nhà cũng quan trọng không kém so với chức năng thanh lọc không khí. 

 

“LG PuriCare™” của LG có ưu điểm giúp làm sạch không khí với tốc độ nhanh đến cả không gian ở xa với chức năng CLEAN BOOSTER làm phát sinh gió ở chỗ thoát ra thuộc phần trên của máy. Đặc trưng của em này là truyền tải không khí sạch một cách cân bằng từng góc ngách một trong nhà khi xoay vòng sử dụng. Lưu chuyển không khí liên tục, máy làm sạch không khí còn được nâng cấp tốc độ hấp thụ không khí bị ô nhiễm. LG PuriCare™” với chức năng CLEAN BOOSTER so với các sản phẩm không có chức năng này giúp loại bỏ bụi li ti nhiều hơn 71% trong cùng một khoảng thời gian. Tốc độ loại bỏ nhanh hơn 24%. Phân loại không khí trong phòng theo 4 mức độ Tốt, Bình thường, Tệ, Rất tệ và theo tình trạng không khí được cài đặt thêm chức năng “tự động” khiến người tiêu dùng thuận tiện trong việc sử dụng.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan