Sự nổi tiếng của các "mỹ phẩm mini"

22:11 29/08/2021

Dạo này, các em mỹ phẩm kiểu dáng nhỏ nhắn đang cực thịnh hành. Không chỉ giúp bạn giảm được sức nặng của đống đồ mang trong hành lý khi đi du lịch, nghỉ hè mà với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng mang theo, thiết kế đáng yêu, tiện dụng thiết thực đã khiến nó trở thành xu thế được các nàng săn lùng nhiều hơn.

Share social

Dạo này, các em mỹ phẩm kiểu dáng nhỏ nhắn đang cực thịnh hành. Không chỉ giúp bạn giảm được sức nặng của đống đồ mang trong hành lý khi đi du lịch, nghỉ hè mà với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng mang theo, thiết kế đáng yêu, tiện dụng thiết thực đã khiến nó trở thành xu thế được các nàng săn lùng nhiều hơn. Thay thế cho các mỹ phẩm với dung lượng lớn, có nhiều bạn thích mua nhiều mỹ phẩm “nhỏ” hoặc mua mỹ phẩm nhỏ tiện dụng cho mỗi khi ra ngoài.

 

Mỹ phẩm “nhỏ bé” tiện khi ta để em ý vào túi xách tay rồi mang theo bên mình, có ưu điểm không phải chú ý bận tâm tới hạn sử dụng vì em này có hạn dùng lâu lắm ý. Các sản phẩm này có tính năng ưu việt, mang lại hiệu quả nhanh chóng và dễ dàng sử dụng khi ra ngoài. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các item làm đẹp đang khiến người tiêu dùng mê tít với size nhỏ nhắn từ sản phẩm chăm sóc da cơ bản đến powder pact. Cùng theo dõi nhé!

 

Sự nổi tiếng của các "mỹ phẩm mini"

 

(Từ trái qua) 009 SPY PACT ©ERBORIAN, ’16 SKY CREAM FOUNDATION ©16 BRAND, “PREM + PRIME ESSENTIAL OIL’ ©MAC, “MINI PURE SHEA BUTTER’ ©L’OCCITANE

 

ERBORIAN “009 SPY PACT (8g/41,000 won) là powder pact vừa vặn tới lòng tay, tự hào với thiết kế đáng yêu khi so sánh với pact hoặc cushion foundation. Pact này giúp bạn sở hữu làn da mềm mại chỉ trong chớp mắt; đặc biệt, đây là item cực tốt để dùng cho mùa hè nóng oi bức nha. Em này giúp da thấy dễ chịu tận sâu bên trong và dịu nhẹ, cho lớp make-up hoàn hảo không hề dính, lem khi dùng để sửa lại lớp make-up của mình nha.

 

16 BRAND “16 CLOUD CREAM FOUNDATION (20g/ 18,000 won) là foundation mang hình dáng của lọ mức đáng yêu với size nhỏ gọn vừa với lòng bàn tay. Sản phẩm tan đều thẩm thấu nhẹ nhàng vô da cho làn da mềm mại, cấu trúc kem dịu hình thành lớp màng dưỡng ẩm cho da. Em ý sẽ giúp các bạn có làn da không khuyết điểm vì che phủ hoàn hảo, tạo độ sáng mịn, rất tiện dụng khi mang theo bên mình.

 

MAC “PREM + PRIMER ESSENTIAL OIL (8ml/30,000 won) là tinh dầu cũng có size nhỏ đáng yêu chỉ bằng ngón trỏ giúp làn da khỏe mạnh và sáng bóng. Với thành phần tinh dầu nguồn gốc từ thiên nhiên tạo hiệu quả giữ ẩm và chấn chỉnh làn da, ngay khi dùng trên da, các bạn sẽ thấy làn da ẩm mịn ngay tức. Nếu dùng chung với foundation hay moisturizer thì các bạn có thể duy trì độ ẩm lâu thật lâu và cho độ bám dính cực tốt nha.

 

L’OCCITANE “MINI PURE SHEA BUTTER(10ml/14, 000 won) được thiết kế theo size nhỏ tiện dụng mang theo, là multi beauty balm giữ ẩm cho da. Nếu dùng trên da bị mẫn cảm hay tiếp xúc quá độ với tia nắng mặt trời là các bạn đã cung cấp thêm dinh dưỡng, độ ẩm phong phú cho da khô của mình bởi thành phần shea butter lên tới 99%. Thoa cho mặt là đương nhiên rồi, nhưng các bạn cũng có thể dùng cho cơ thể, tóc và môi; các bạn chỉ cần lấy một lượng vừa phải rồi sau khi làm tan ra với thân nhiệt của tay thì thoa đều em ý lên vùng da cần thoa là được.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: my pham, tui xach, tinh dau

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan