Sự nổi tiếng vô đối của Lee Minho tại Malaysia

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Minho đã kết thúc thành công lịch trình ở Malaysia vào ngày 24. Sự ghé thăm lần này của Lee Minho nhằm tham gia vào sự kiện quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ được làm mới hơn cho sự xúc tiến...

Share social

Sự nổi tiếng vô đối của Lee Minho tại Malaysia

 

Diễn viên Lee Minho đã kết thúc thành công lịch trình ở Malaysia vào ngày 24. Sự ghé thăm lần này của Lee Minho nhằm tham gia vào sự kiện quảng bá, đẩy mạnh tiêu thụ được làm mới hơn cho sự xúc tiến hoạt động ở nước ngoài với quy mô lớn của Open Market trong nước. Sự kiện diễn ra tại Nu Sentral Mal với sự góp mặt của Đại sức Hàn Quốc và các nhân sự tài chính tiêu biểu của các doanh nghiệp.

 

Tại sự kiện hôm ấy, Lee Minho xuất hiện cùng với sự hô ứng nhiệt liệt của các fan, họ bao vây đứng đầy các lối cho tới tầng 4 – nơi diễn ra sự kiện. Anh chàng vận áo khoác đỏ bên ngoài suit trắng nở nụ cười rạng rỡ với fan và giới ngôn luận đã lên tiếng: “Lee Minho khoe sức quyến rũ, lịch lãm tràn đầy sự quan tâm tới fan và mang đến diện mạo hoàn hảo của một quý ông”.

 

Để nhìn thấy Lee Minho, rất nhiều fan đã đợi ở nơi diễn ra sự kiện từ sáng của ngày trước đó khiến khu vực này bị tắc nghẽn và sau đấy, tại đây phải trang bị đội bảo an đặc biệt để đảm bảo an toàn không có bất cứ sự cố nào xảy ra.

 

Một đại diện tại nơi diễn ra sự kiện cho biết: “Vào năm 2009, khi Lee Minho tham gia phim truyền hình “The Boys Over Flower”, cậu ấy đã tạo nên xu thế, vị trí thứ 1 trong làn sóng Hallyu tại Đông Nam Á. Hình ảnh của Lee Minho vừa khiêm tốn vừa có thực lực và ngày càng trưởng thành ở vị trí đứng đầu sau 7 năm đã chiếm giữ lòng tin của fan, vượt qua cả sự nổi tiếng của cậu ấy. Tất cả chúng tôi đềumong ngôi sao Hallyu của thế hệ kế tiếp sẽ phải làm sao cho giống được anh chàng này”. 

 

Vào ngày 19, để thấy Lee Minho tại trường quay quảng cáo từng được tiến hành ở Xiamen, Trung Quốc, rất nhiều fan đã tụ họp lại đây gây náo loạn, và bị cảnh sát ra lệnh dừng quay. Vì vậy, họ đã nhanh chóng thay đổi hiện trường quay quảng cáo. Để mở được sự kiện lần này, hai bên đã bàn bạc vô cùng kĩ lưỡng từ 1 năm trước. Cả khi gặp tình huống phức tạp như thế, lí do mà các doanh nghiệp lớn vẫn tìm đến Lee Minho là vì theo phân tích của giới ngôn luận, anh chàng đã cho thấy “hiệu quả của Lee Minho” với sức hút đặc trưng đáng nể của mình tại thị trường Trung Hoa.

 

Gần đây, các doanh nghiệp lớn tin tưởng vào Lee Minho, vượt qua cả thị trường Trung Quốc, anh chàng được các thị trường như Mĩ, Nhật quan tâm và chọn làm người mẫu đại diện chẳng hạn như Tập đoàn điện tử LG, Gyochon Chicken , và ở Malaysia, anh ấy tham gia quảng cáo tới 11 lĩnh vực và đóng vai trò đầu cầu về quá trình xúc tiến hoạt động nước ngoài của các doanh nghiệp ở Hàn.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự nổi tiếng vô đối của Lee Minho tại Malaysia

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan