Sự nổi tiếng vô đối của Park Yoochun

22:11 29/08/2021

Fanmeeting của Park Yoochun vừa là thành viên nhóm JYP vừa là diễn viên đã cháy vé chỉ trong 5 phút cho thấy sức nổi tiếng vô đối của cậu ấy. Vào ngày 11, theo Interpark, họ bắt đầu bán vé cho đợt fanmeeting...

Share social

Sự nổi tiếng vô đối của Park Yoochun

 

Hình ảnh = C-Jes Entertainment

 

Fanmeeting của Park Yoochun  vừa là thành viên nhóm JYP vừa là diễn viên đã cháy vé chỉ trong 5 phút cho thấy sức nổi tiếng vô đối của cậu ấy. Vào ngày 11, theo Interpark, họ bắt đầu bán vé cho đợt fanmeeting đầu tiên của Park Yoochun vào năm 2015 “Housewarming party : Epi 2” tổ chức tại Sân thể dục thể thao Hwajeong của trường ĐH Goryeo vào ngày 30 và 31.

 

Hôm ấy, ngay khi thông tin vé bán và dữ liệu được đăng lên, trên các trang portal, công chúng cho thấy phản ứng tích cực khi bắt đầu tìm kiếm thông tin trên thanh công cụ “Fanmeeting của Park Yoochun”, “Interpark”, v.v… và chỉ trong 5 phút, 4500 ghế ngồi đã được mua hết.

 

Công ty quản lí của Park Yoochun C-Jes chia sẻ: “Vì sự nổi tiếng của phim truyền hình đang hồi kết thúc “Girl Who Sees Smell” mà phản ứng của công chúng dành cho buổi fanmeeting này vô cùng nồng nhiệt. Nối tiếp với đợt fan meeting kỉ niệm sinh nhật Park Yoochun được tổ chức vào năm ngoái, năm nay, với tình trạng cháy vé thế này, chúng ta có thể thấy được sự nổi tiếng bậc nhất của cậu ấy cả trong và ngoài nước vô cùng đáng nể”.

 

Park Yoochun hiện tại đang đóng vai cảnh sát Choi Mugak mất toàn bộ cảm giác sau khi mất đi người em vì vụ sát nhân có sử dụng mã vạch trong “Girl Who Sees Smell” của SBS. Công chúng và các nhân vật liên quan trong Đài truyền hình đều đánh giá về vai diễn cùng khả năng diễn đạt tình cảm của cậu ấy thật sự rất hoàn hảo.

 

Đại diện của bên bán vé fanmeeting cũng chia sẻ thế này: “Phản ứng của các fan nước ngoài về fanmeeting của Park Yoochun – người đang được yêu mến nhiều hơn qua phim truyền hình hiện nay “Girl Who Sees Smell” đặc biệt nồng nhiệt hơn cả. Người đăng kí IP nước ngoài không chỉ nhiều lên một cách bất ngờ mà có nhiều fan thất bại trong đợt mua vé còn hỏi có bán tiếp vé đợt 2 không.”

 

Bộ phim Park Yoochun đang tham gia “Girl Who Sees Smell” được lên sóng vào mỗi tối thứ tư, thứ năm hằng tuần lúc 10:00 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự nổi tiếng vô đối của Park Yoochun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan