Sự phản loạn của nước hoa Niche-Galimard

22:11 29/08/2021

Tra trong từ điển từ “Niche” thì nó có nghĩa là ‘khoảng trống, kẽ hở”. Vậy “Niche Perfume” sẽ có nghĩa là “Nước hoa đầy kẽ hở”. Có thể nói đây là nước hoa quyết định theo ý muốn của tất cả mọi người, mọi khách hàng

Share social

SỰ PHẢN LOẠN CỦA NƯỚC HOA NICHE-GALIMARD

 

 

 

Bài viết / Lim Woncheol

 

Hình ảnh / Homepage chính thức, studiogalimard.com

 

Tra trong từ điển từ “Niche” thì nó có nghĩa là ‘khoảng trống, kẽ hở”. Vậy “Niche Perfume” sẽ có nghĩa là “Nước hoa đầy kẽ hở”. Có thể nói đây là nước hoa quyết định theo ý muốn của tất cả mọi người, mọi khách hàng, nhấn mạnh bằng quảng cáo với kinh doanh một cách xấc xược, cười nhạo các thương hiêu nước hoa cỡ bự.

 

Thật hú vị khi những loại nước hoa Niche đều hướng tới một thiểu số khách hàng. Các loại nước hoa thương hiệu Niche khác biệt bắt đầu gây phản loạn. Hơi quá một chút nhưng nói thẳng ra thì những trào lưu phụ từng bị phủ nhận đang trên đường tìm chỗ đứng cho mình.

 

Nếu lí do cho dòng chảy phụ có khả năng trở thành dòng chảy chính không phải Social Networking Service (SNS) thì nó là gì đây? Ý tôi muốn nói tốc độ lan tin đồn đáng sợ trên internet. Nào, bây giờ, chúng ta hãy thừ xem xét một lần những thương hiệu xúi bẩy phản loạn thế này gồm các hãng nào nhé!

 

Sự phản loạn của nước hoa Niche-Galimard

 

Diptyque, Serge Lutens

 

Sự phản loạn của nước hoa Niche-Galimard

 

Annick Goutal, Creed

 

Sự phản loạn của nước hoa Niche-Galimard

 

Jo Malone, Pehaligons

 

Các thương hiệu nước hoa đang trong tình trạng nổi loạn là những loại thế này. Diptyque tự khoe mình là ‘nước hoa bí mật được giới thượng lưu trên toàn thế giới ưa thích’ (Diptyque, điều thú vị là nó chứa nhiều hương thảo dược, và bán cực chạy). Serge Lutents kiêu ngạo bảo rằng nước hoa của mình là ‘thương hiệu tinh tế của Pháp’ còn Annick Goutal lại hài lòng với thiết kế chai đầy lãng mạn của mình. Trong khi đó, Creed lại bị đẩy lùi vào quá khứ vì giá cả cắt cổ. Ở Hàn Quốc, vì tin đồn các nghệ sĩ có tiếng cũng dùng nên các thương hiệu như Jo Malone, Pehaligons đều bán rất  chạy.

 

Hôm nay, có một thương hiệu mà tôi mới giới thiệu lần đầu. Tên của nó là “Galimard” – thương hiệu nước hoa ấm áp. Dù khôn thực sự nổi tiếng, nhưng nó vẫn tự đắc ngẩng cao đầu nói mình là ‘nước hoa nổi tiếng truyền thống, cách đây 270 năm, nó được sủng ái trong các phòng /buồng của vua chúa Pháp’.

 

Sự phản loạn của nước hoa Niche-Galimard

 

Tuy nhiên, điều khiến tôi chú ý tới thương hiệu này chính là studio dành riêng cho Galimard được ra mắt vào 6 tháng cuối năm 2012. Đây là nơi giống căn phòng mà bạn có thể trực tiếp làm nước hoa mà chính mình mong muốn. Vậy nên, dạo này, sản phẩm DIY cực nổi tiếng. Tuy nhiên, đây cụng là một trong những lí do khiến các thương hiệu nước hoa Niche không thể nổi tiếng được. Một hương thơm mà không ai có thể ngửi được dễ dàng, một nơi mang mùi hương hoàn toàn khác. Nhưng vì thế mà nước hoa của riêng bản thân lại quan trọng.

 

Sự phản loạn của nước hoa Niche-Galimard

 

Toàn cảnh studio của nước hoa Galimard - Pháp

 

Hơn nữa, đây là nơi mà bạn có thể trải nghiệm gián tiếp thế giới của các nhà làm nước hoa chưa được nổi tiếng, một bữa tiệc hương thơm lan tỏa với vô số hương thơm thú vị, không gian bí mật tuyệt vời. Ở Hi Lạp – Thành phố hương liệu mang bề dày lịch sử nổi tiếng trên thế giới đã có một studio được trang bị đầy đủ (như bức hình trên), các bạn có thể trải nghiệm cả những loại bình thường lẫn sang trọng. Là ‘nước hoa Riche’ trong ý nghĩa thực sự chân chính. Cuối cùng vẫn là nước hoa của chỉ riêng tôi làm ra mà thôi!

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan