Sự phẫn nộ dành cho Go Aseong "Thật vô đạo đức"

22:11 29/08/2021

Phim truyền hình của SBS “Heard It Through the Grapevine” được lên sóng vào ngày 11 là câu chuyện Han Jeongho và Choi Yeonhee quyết định trừng trị Seobom. Han Jeongho và Choi Yeonhee đã kết luận...

Share social


Sự phẫn nộ dành cho Go Aseong "Thật vô đạo đức"

 

Hình ảnh = SBS “Heard It Through the Grapevine”

 

Phim truyền hình của SBS “Heard It Through the Grapevine” được lên sóng vào ngày 11 là câu chuyện Han Jeongho và Choi Yeonhee quyết định trừng trị Seobom. Han Jeongho và Choi Yeonhee đã kết luận Seobom chính là nguyên nhân dẫn đến sự phản kháng của tụi nhỏ và sự đình công của những người làm trong nhà.

 

Han Jeongho phẫn nộ nói: “Kế hoạch ban đầu không phải thế này” rồi Choi Yeonhee tiếp lời: “Tất cả trở nên hư hỏng bởi đứa trẻ đó. Ấn tượng tốt ban đầu hay lí trí, suy nghĩ của những người kia chưa từng như thế trước khi con bé đó bước vào nhà. Cả người làm cũng chưa từng đình công thế này”.

 

Han Jeongho nổi nóng với Seobom và nói: “Thật vô đạo đức. Tam cương ngũ luân từng chút một đang bị đảo ngược hết thảy”.
Tiếp đó, Seobom nhìn thấy bầu khí trong nhà thế này cũng hiên ngang lãnh đạm lên tiếng: “Con tuyệt nhiên không thể chen ngang mọi thứ vào lúc này”.

 

Mặc dù Han Insang (Lee Joon) định thuyết phục Seobom đang rất kiên quyết thế kia, nhưng Seobom nói “Con sẽ dẫn con của mình đi cùng” và sau đó, cô và con trai Joonyeong ra khỏi nhà.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự phẫn nộ dành cho Go Aseong "Thật vô đạo đức"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan