Sự thân thiết giữa Song Joongki, Jo Inseong, Lim Joohwan trong Runningman

22:11 29/08/2021

Trong phần preview sự xuất hiện bất ngờ trong “Runnig Man” của SBS đang thu hút sự quan tâm của công chúng thì các diễn viên nổi tiếng như Jo Inseong, Song Joongki, Lim Joohwan đã công khai bức hình tự sướng...

Share social

Sự thân thiết giữa Song Joongki, Jo Inseong, Lim Joohwan trong Runningman

 

Trong phần preview sự xuất hiện bất ngờ trong “Runnig Man” của SBS đang thu hút sự quan tâm của công chúng thì các diễn viên nổi tiếng như Jo Inseong, Song Joongki, Lim Joohwan đã công khai bức hình tự sướng chụp chung với các thành viên.

 

Trong hình là bức chụp của Jo Inseong, Songjoongki, Lim Joohwan với các thành viên của Running Man như Ji Seokjin, Haha, v.v… cùng với khách mời Kim Sohyun, Byeol thể hiện sự thân thiết và tình cảm với nhau khiến người xem cảm nhận một cách sống động sự thú vị tại trường quay. Đặc biệt, Byeol và Kim Sohyun – 2 khách mời nữ đã biểu hiện nét mặt ngượng ngùng khi chụp chung với Jo Inseong. Sự hấp dẫn của 3 chàng diễn viên điển trai khiến các cô gái rung động, và sự năng nổ nhiệt tình của họ cũng tràn ngập trường quay.

 

Các nhân viên và thành viên của Running man đã không thể ngờ được sự ghé thăm của Jo Inseong, Song Joongki và Lim Joohwan. Cùng với sự xuất hiện bất ngờ của họ, mọi người cũng hoan hô chào mừng, đặc biệt là thành viên nữ Song Jihyo và khách mời nữ đều rất vui mừng vì mình lại được đón nhận may mắn đầy bất ngờ thế này.

 

Song Joongki cũng từng hoạt động rất tích cực với vai trò là thành viên của Running Man suốt 1 năm trời từ lần phát sóng đầu tiên vào tháng 7/2010 ngay khi xuất ngũ để giữ đạo lý của mình với đội Running Man, anh chàng đã ghé thăm trường quay và khiến mọi người cảm động bởi sự ấm áp và tình cảm không đổi dành cho đội. Đồng thời, anh ấy cũng mang tới bữa ăn nhẹ cho các nhân viên và các thành viên: “Tối hôm trước, khi đang dùng bữa cùng Jo Inseong, Lim Joohwan, Lee Gwangsoo thì tôi rủ cùng tới trường quay và tất cả đồng ý để hôm nay xuất hiện ở đây với mọi người”.

 

Sự xuất hiện bất ngờ trong Running Man của 3 diễn viên Jo Inseong, Song Joongki, Lim Joohwan khiến trái tim các nàng tan chảy cùng với cuộc đua “Tình yêu và Chiến tranh” với vợ chồng Kim Sohyun – Son Joonho, cặp đôi Haha – Byeol được lên sóng vào ngày 14 lúc 06:10 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sự thân thiết giữa Song Joongki, Jo Inseong, Lim Joohwan trong Runningman

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan