Sự thành công vượt bậc của BigBang và EXO

22:11 29/08/2021

LOSER và BAE BAE của BigBang vẫn chiễm chệ giữ ngôi vị đầu bảng. Hai ca khúc LOSER và BAE BAE lần lượt giữ vị trí thứ 1, thứ 2 trên 10 BXH. LOSER và BAE BAE của BigBang giữ vị trí này liên tục trong 2 tuần...

Share social

Sự thành công vượt bậc của BigBang và EXO

 

LOSER và BAE BAE của BigBang vẫn chiễm chệ giữ ngôi vị đầu bảng. Hai ca khúc LOSER và BAE BAE lần lượt giữ vị trí thứ 1, thứ 2 trên 10 BXH. LOSER và BAE BAE của BigBang giữ vị trí này liên tục trong 2 tuần trên BXH âm nhạc trong nước.

 

BigBang bị đẩy lùi BTS xuống vị trí thứ 2 trên BXH âm nhạc. Trên trang nhạc Hanteo Chart, 2 tuần liên tục, BTS đã giữ vị trí thứ nhất, còn BigBang ở vị trí thứ 2. EXO ở vị trí thứ 3, thứ 4.

 

Đặc biệt, album EXODUS của EXO dù đã phát hành hơn 1 tháng nhưng số lượng đĩa bán ra vẫn rất cao. EXO đã phát huy thế lực của mình khi giữ vị trí thứ 1 trên BXH âm nhạc tuần Hanil HMV của HongKong và Singapore, 2 tuần liên tiếp giữ ngôi vị đầu trên BXH FIVE MUSIX của Đài Loan và vị trí thứ nhất trên Billboard World Album Chart.

 

MV LOSER và BAE BAE đột phá 30 triệu lượt xem tạo nên sự nổi tiếng vô đối cho BigBang trong đợt comeback lần này. Vào 8:00 AM ngày 12, “LOSER” và “BAE BAE” đạt lần lượt số lượt xem trên YT là 16,521,847 và 13,570,728, tổng lại sẽ là 30,092,575 lượt xem. BigBang sẽ xuất hiện trong chương trình “Happy Together” trên kênh KBS2 vào ngày 21. Việc cả nhóm 5 thành viên xuất hiện cùng nhau trong chương trình tạp kỉ đang thu hút sự quan tâm và mong đợi của nhiều fan vì đây là lần đầu của BigBang sau 9 năm kể từ ngày nhóm ra mắt.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự thành công vượt bậc của BigBang và EXO

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan