Sự thật ẩn giấu đằng sau vẻ quyến rũ của thời trang sân bay

22:11 29/08/2021

Không biết từ bao giờ thời trang sân bay của các ngôi sao đang tạo nên mê lực vô cùng mạnh mẽ. Hãy cùng tôi tìm hiểu sự thật ẩn dấu đằng sau vẻ quyến rũ của phong cách thời trang này là gì nhé.

Share social

SỰ THẬT ẨN GIẤU ĐẰNG SAU VẺ QUYẾN RŨ CỦA

THỜI TRANG SÂN BAY

 

 

 

Không biết từ bao giờ thời trang sân bay của các ngôi sao đang tạo nên mê lực vô cùng mạnh mẽ. Hãy cùng tôi tìm hiểu sự thật ẩn dấu đằng sau vẻ quyến rũ của phong cách thời trang này là gì nhé.

 

Khi các ngôi sao xuất hiện tại sân bay thì tự nhiên sẽ nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh. Như nữ diễn viên Go So Yeong từng mặc chiếc áo jacket hiệu Balmain giá vài triệu won đã trở thành tin chính tại các trang web tin tức. Chính vì thế mà một số người biết sự thật cho biết rằng các ngôi sao nổi tiếng ngầm kết hợp với các nhãn hiệu thời trang để nâng cao hình ảnh của họ. Thế nhưng trong trường hợp của cô nàng A thì lại hoàn toàn khác. Cô ấy luôn mong muốn nhận được sự chú ý bằng phong cách sân bay. Cô mua những bộ trang phục từ các thương hiệu đắt tiền và mặc chúng tại sân bay nên có một nhóm người đã đi theo cô. Vì thế, cô ấy đã thuê stylist riêng cho mình và nhận được tài trợ từ các nhãn hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên bước đầu cô gái A đó cũng phải trải qua những khó khăn mới có thể nhận được nguồn tài trợ. Cô phải luôn đầu tư về trang phục và hình ảnh bản thân sao cho đẹp mắt để có được phong cách thời trang sân bay hoàn hảo nhất. Ngoài ra cô cũng phải dành nhiều thời gian giao lưu, gặp gỡ với những nhà quản lí thương hiệu. Và với nỗ lực đó, hiện nay hình ảnh cô nàng A với thời trang sân bay đã được nhiều người biết đến. 

 

Sự thật ẩn giấu đằng sau vẻ quyến rũ của thời trang sân bay

 

Sự thật ẩn giấu đằng sau vẻ quyến rũ của thời trang sân bay

 

*Hình ảnh chỉ mang tính minh họa, không liên quan đến bài viết

 

Điểm nhấn quan trọng trong thời trang sân bay của các nghệ sĩ đó là phải cho người xem thấy được hình ảnh luôn hợp mốt nhưng vẫn tinh tế, nhẹ nhàng của bản thân. Dù ăn mặc như vậy không nhắm mục đích gì, thậm chí đôi khi họ không trang điểm nhưng nó góp phần nhấn mạnh rằng các ngôi sao luôn luôn tỏa sáng và đẹp lung linh. Tuy nhiên, cô nàng B đã không thể tạo nên sự khác biệt tinh tế đó. Cô muốn cho mọi người thấy được vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn tỏa sáng bằng việc chỉ kết hợp áo sơ mi , quần jean với khuôn mặt không trang điểm và kết quả đó là một sự thất bại thảm hại. Cô gái với trang phục đơn giản và gương mặt mộc ấy đã không thể gây được ấn tượng vì những người xung quanh không nhận ra cô. Và sau đó thì cô phải luôn sử dụng kính mát.

 

Các ngôi sao luôn mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm. Để cho hình ảnh không bị phai mờ trong lòng người hâm mộ, thế nên phương pháp lựa chọn của cô gái C chính là thời trang sân bay. Thậm chí khi chẳng có lịch trình đặc biệt nào cô vẫn thường xuyên xuất hiện ở sân bay. Cô nàng thường lấy lí do đi du lịch nước ngoài ở những địa điểm gần để có mặt tại nơi này. Mỗi khi như thế thì cánh nhà báo lập tức xuất hiện và chụp lại phong cách ăn mặc của cô gái đó. Cô chỉ có việc bước lên máy bay với một phong thái vô cùng mãn nguyện.

 

Người hâm mộ luôn mong muốn được nhìn thấy thần tượng trong đời thường ở khoảng cách gần nhất. Các nghệ sĩ lại muốn tạo nhiều sự chú ý để nâng cao hình ảnh bản thân. Và sân bay đã thỏa mãn được những mong muốn đó. Chính vì thế nhiều người cho rằng sân bay là nơi đầy sức hút cũng không hề sai. Mặc dù thời trang sân bay chứa đựng những sự thật khá khó chịu nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ sự xuất hiện của các ngôi sao.

 

áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang du lịch du lịch thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan