Sự trở lại của Go Eunbyul sau một thời gian vắng bóng

22:11 29/08/2021

Tập 13 phim truyền hình thứ 2, thứ 3 của KBS2 “Who Are You – School 2015” được lên sóng vào ngày 8/6 với đoan kết là sự phơi bày mọi sự kiện xảy ra với hai chị em sinh đôi Eunbi (Kim Sohyun) và Eunbyul (Kim Sohyun)...

Share social

Sự trở lại của Go Eunbyul sau một thời gian vắng bóng

 

Tập 13 phim truyền hình thứ 2, thứ 3 của KBS2 “Who Are You – School 2015” được lên sóng vào ngày 8/6 với đoan kết là sự phơi bày mọi sự kiện xảy ra với hai chị em sinh đôi Eunbi (Kim Sohyun) và Eunbyul (Kim Sohyun) lúc Eunbi đang tham gia MT của trường cấp 3 Segang, Tongyeong khiến khán thính giả tập trung cao độ không thể rời mắt khỏi màn hình.

 

Đặc biệt, chị gái Eunbyul sau khi cứu em gái Eunbi bị chìm dưới nước rồi biến mất không lí do được làm sáng tỏ đã khiến nhiều người đau lòng. Eunbyul chứng kiến cảnh Eunbi bị bạn bè ăn hiếp, bỏ rơi ở Tongyeong đã tự trách bản thân vì đã khiến Eunbi rơi vào tình cảnh đó, và quyết tâm đưa tất cả mọi thứ trở lại như vốn dĩ ban đầu.

 

Hơn hết, sự gặp mặt của 2 chị em sinh đôi Eunbyul và Eunbi với hình ảnh hai người lần đầu đối diện trò chuyện với nhau sau 18 năm khiến khán thính giả phải bồi hồi xúc động. Không chỉ vậy, sự cam kết cả hai sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhau cũng khiến bầu khí xem phim trở nên ấm áp hơn.

 

Khả năng diễn xuất vượt trội, nét mặt biểu hiện cảm xúc tinh tế ‘1 người 2 vai’ của Kim Sohyun thật sự khiến mọi người ngạc nhiên vì nó chạm đến tận nỗi lòng sâu thẳm bên trong của họ.

 

Ngoài ra, trong tập phát sóng trước, khi Taegwang (Yook Seongjae) biết sự thật Eunbi đã tới ngôi nhà tình yêu ở Tongyeong thì đã chạy một mạch tới đó. Tình yêu của Taegwang luôn chỉ dành cho Eunbi, lúc nào cũng chỉ hướng về Eunbi khiến các khán thính giả nữ phải xiêu lòng.

 

Phim truyền hình ‘một khi đã rơi vào thì không thể thoát ra’ của KBS2 “Who Are You – School 2015” sẽ phát sóng tập 14 vào 9/6 lúc 10:00 PM.

 


Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sự trở lại của Go Eunbyul sau một thời gian vắng bóng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan