Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

22:11 29/08/2021

Những ngày vừa qua cơn sốt FILA vẫn không ngừng hạ nhiệt và nhanh chóng trở thành street style không thể bỏ lỡ của giới trẻ Việt Nam. Thương hiệu lâu đời này có sự trở lại hùng hậu hơn bao giờ hết khi đang phủ sóng ngày một nhiều trong loạt trang phục của các tín đồ thời trang.

Share social

Những ngày vừa qua cơn sốt FILA vẫn không ngừng hạ nhiệt và nhanh chóng trở thành street style không thể bỏ lỡ của giới trẻ Việt Nam. Thương hiệu lâu đời này có sự trở lại hùng hậu hơn bao giờ hết khi đang phủ sóng ngày một nhiều trong loạt trang phục của các tín đồ thời trang .

 Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

Sơn Tùng là một trong những người tiên phong giúp Fila nhanh chóng trở thành hot trend tại Việt Nam. Anh chàng đã diện chiếc áo thun mang dòng chữ Fila tại tuần lễ thời trang Seoul 2017 vừa qua.

 

FILA là một thương hiệu thời trang của Ý được thành lập vào năm 1911. Tuy nhiên cái tên FILA chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng vào khoảng những năm cuối thập kỷ 20. Đến năm 2013 Fila chính thức rời cuộc chơi vì làm ăn thua lỗ. Mãi đến năm 2007, hãng dần khẳng định lại tên tuổi khi được một công ty Hàn Quốc mua lại thương hiệu. Cũng từ đây, sự kế thừa và phát huy giữa phong cách Ý sang trọng, lịch lãm với “chất” Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại đã tạo nên một  FILA nổi bật, tinh tế, thời trang và khác biệt hơn.

 Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

Logo chính thức của thương hiệu thời trang đình đám này.

 

Các sản phẩm FILA tuy có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại sở hữu sức hút khó cưỡng. Điểm nổi bật khiến người ta luôn nhớ đến thương hiệu này là chất vintage trong từng thiết kế dù sản phẩm của FILA chủ yếu là đồ thể thao.
Cùng điểm danh các item đang hot của FILA nhé!

 

1. T-shirt Fila

 

Chỉ đơn giản là chiếc áo phông có in logo FILA nhưng nhanh chóng đã tạo nên sức hút cực kỳ lớn. Lượn một vòng các diễn đàn thời trang , instagram của giới trẻ không khó để thấy item này đang xuất hiện liên tục và chưa bao giờ giảm nhiệt.

 Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

Chỉ đơn giản là 1 chiếc T-shirt  có in logo thương hiệu cũng đủ khiến bạn nổi bật và bắt kịp xu hướng.

 Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

Cô bạn này đang diện một sản phẩm T-shirt của FILA, dạng form rộng, giấu quần với 2 màu sắc tương phản vô cùng bắt mắt.

 

2. Sneaker Fila Disruptor II

 

Không kém cạnh các ông lớn làng giày như Adidas, Nike..., FILA hiện tại đã và đang có cho mình một chỗ đứng riêng và trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên của giới trẻ.

 

Sneaker Fila Disruptor II đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trong cộng đồng người yêu giày. Với thiết kế ấn tượng, thú vị, mang đậm phong cách sporty  chính là những yếu tố khiến cộng động giới trẻ phát sốt vì đôi giày này.

 

 Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

Sneaker Fila Disruptor II – Item đang hot “xình xịch” của giới trẻ.

 Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

Cô bạn này trông cực kỳ thể thao khi diện bộ đôi “thần thánh” của Fila là T-shirt và sneaker Disruptor II.

 

3. Dép lê Fila

 

Bên cạnh mẫu sneaker trắng đình đám, FILA còn ra mắt mẫu dép lê đơn giản nhưng lại mang tính ứng dụng cực kỳ cao. Bạn có thể mix match trang phục cùng dép lê FILA để nhanh chóng có cho mình một style riêng biệt. Item này đam làm mưa làm gió suốt thời gian gần đây.

 Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

Lại một lần nữa Sơn Tùng khẳng định mình là  “tín đồ” của thương hiệu thời trang đình đám này.

 

 Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

Với thiết kế đơn giản, dép lê FILA không hề khó để phối trang phục đâu nhé.

 

4. Nón lưỡi trai, túi xách FILA

 

Ngoài những dòng sản phẩm đang được săn lùng rầm rộ kể trên, FILA hiện tại còn cho ra mắt các phụ kiện đi kèm như nón lưỡi trai, túi xách, ba lô... Hứa hẹn sẽ là những item không thể bỏ lỡ trong thời gian sắp tới.

 

 Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

Nón lưỡi trai kết hợp cùng áo T - shirt FILA

 

 Sự trở lại đầy ấn tượng của FILA

Cô bạn này cực kỳ sporty với chiếc túi FILA năng động

 

Với sức nóng như thế này, chúng ta hãy cùng chờ xem và liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất của thương hiệu thời trang đình đám này nhé.

 

Keyword: thoi trang, phu kien, sneaker

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan