Sự trở lại hoành tráng của BigBang trên Ingigayo

22:11 29/08/2021

BigBang đã mang đến phần diễn comeback hoành tráng với 2 ca khúc “Loser” và “Bae Bae” trên Ingigayo của SBS được lên sóng vào ngày 3. BigBang hôm ấy vận trang phục cá tính khác mọi khi...

Share social

Sự trở lại hoành tráng của BigBang trên Ingigayo

 

Hình ảnh = SBS “Ingigayo”

 

BigBang đã mang đến phần diễn comeback hoành tráng với 2 ca khúc “Loser” và “Bae Bae” trên Ingigayo của SBS được lên sóng vào ngày 3. BigBang hôm ấy vận trang phục cá tính khác mọi khi thể hiện sức hút đáng yêu khi hát ca khúc “Bae Bae”. Sau đó, nhóm hát “Loser” trên sân khấu được thiết kế bằng thủy tinh và mang đến một diện mạo khác, khi các chàng trai của chúng ta đắm chìm trong giai điệu buồn da diết.

 

Ca khúc chủ đề đầu tiên của BigBang “Loser” là ca khúc với sự góp mặt của G-Dragon, TOP, Taeyang, Teddy Park. “Loser” là ca khúc mang giai điệu buồn kể về câu chuyện của một chàng trai nói chính bản thân mình chỉ là “kẻ thua cuộc”.

 

Ca khúc chủ đề thứ hai “Bae Bae” là ca khúc mang phong cách độc đáo, là sự mong muốn được tiếp tục mối tình đẹp đẽ với cô nhân tình. Đây là ca khúc được sáng tác bởi G-Dragon, TOP và Teddy Park.

 

BigBang tung ra single album với hơn 1 ca khúc vào mỗi tháng trong vòng 4 tháng. Vào ngày 1 tháng 9, nhóm sẽ tung ra album “MADE”. Thông qua tour diễn toàn thế giới kéo dài tới năm 2016, nhóm sẽ gặp gỡ các fan trên toàn thế giới ở những nước Châu Á, Châu Mĩ và những nước khác trong tổng số 15 quốc gia, 70 buổi diễn và quy tụ được 1,400,000 fan.

 

Chương trình hôm ấy có sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc BigBang, Jinusean, Red Velvet, Jimin & JIMIN N J.Don, Gavy NJ, BTS, NC.A, Dal Shabet, Blady, Mister Mister, Kim Yerim, Uniq, The Ark, CLC, Rubbersoul, A Cian, Fresh Girls, OHMYGIRL, So Yoomin, Able, v.v…

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự trở lại hoành tráng của BigBang trên Ingigayo

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan