Sự trở lại hoành tráng của SNSD với PARTY

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc nữ SNSD đã tung ra preview phần comeback của mình. Vào 30/6, công ty quản lí SM Entertainment đã thông báo vào 10:00 PM 7/7, SNSD sẽ tung ra single “PARTY” trên các trang nhạc online...

Share social

Sự trở lại hoành tráng của SNSD với PARTY

 

Nhóm nhạc nữ SNSD đã tung ra preview phần comeback của mình. Vào 30/6, công ty quản lí SM Entertainment đã thông báo vào 10:00 PM 7/7, SNSD sẽ tung ra single “PARTY” trên các trang nhạc online và bắt đầu các hoạt động quảng bá chính thức cho sự trở lại này.

 

SNSD sau khi phát hành mini album thứ 4 “Mr. Mr” vào tháng 2 năm ngoái thì đây là sự trở lại sau 1 năm 6 tháng, và nhóm đã dốc hết sức để chuẩn bị cho những phần diễn và hoạt động lần này.

 

SNSD sẽ thực hiện các hoạt động quảng bá và mang đến nhiều dòng nhạc khác nhau, trước sẽ là single “PARTY”, tiếp đó, nhóm sẽ tung ra hai ca khúc “Lion Heart” và “You Think” – 2 ca khúc chủ đề của album chính quy. Vì đây là hoạt động trở lại với 3 ca khúc mang 3 màu sắc khác nhau nên các fan đang rất mong đợi.

 

Ca khúc chủ đề của single lần này “PARTY” là bản nhạc dance sôi động phù hợp với mùa hè, nhóm cho ra mắt phần quay preview MV “Summer SNSD” tại Ko Samui, Thái Lan càng khiến các fan tò mò hơn không biết các cô gái sẽ cho thấy sự thay đổi mới mẻ nào đây.

 

Đặc biệt, SNSD qua mỗi album đều thể hiện hoàn hảo các concept khác nhau,  như sự quan tâm, mong đợi của nhiều người, công chúng cũng tập trung chú ý hơn tới dáng dấp đa dạng mà SNSD sẽ thể hiện thông qua hoạt động lần này.

 

Single mới của SNSD “PARTY” được phát hành 8/7.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sự trở lại hoành tráng của SNSD với PARTY

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan