Sự tươi tắn, đạo mạo nhưng đáng yêu của IU trong Producer

22:11 29/08/2021

IU trong “Producer” đã tạo nên bầu khí ấm áp cho trường quay với dáng vẻ đáng yêu như nhân vật nữ chính bước ra từ truyện tranh. Ban chế tác phim truyền hình “Producer” của KBS2 vào ngày 28 đã tung ra...

Share social

Sự tươi tắn, đạo mạo nhưng đáng yêu của IU trong Producer

 

IU trong “Producer” đã tạo nên bầu khí ấm áp cho trường quay với dáng vẻ đáng yêu như nhân vật nữ chính bước ra từ truyện tranh. Ban chế tác phim truyền hình “Producer” của KBS2 vào ngày 28 đã tung ra những hình ảnh hậu trường của IU đầy rạng rỡ luôn nợ nụ cười tươi tắn mọi nơi trong trường quay. IU trong hình khiến nhiều người phải ôm tim bởi dáng vẻ đáng yêu của mình.

 

IU trước đó đã cho thấy sự đạo mạo đúng chất một ca sĩ nổi tiếng khi yêu cầu Park Hyeokgwon (Kim Taeho) chụp hình cho mình ở tập 1 với nét mặt không chút biểu cảm. Nhưng trong hình được công khai, chúng ta lại thấy sự thân thiết của hai người khi cùng tạo dáng đầy tình cảm chụp hình cùng nhau.

 

IU trong thước hình khác vừa dựa mình vào trang thiết bị quay phim vừa chu mỏ đáng yêu, chơi kéo búa bao và dù đị bộ vào rừng với đống đồ nặng trên người nhưng cô vẫn không quên nở nụ cười tỏa nắng xinh xắn của mình. IU cũng khiến bầu khí trường quay thú vị hơn bởi sự dễ thương của mình.

 

IU diễn vai Cindy đạo mạo trong phim, nhưng vào giờ giải lao, cô nàng khiến mọi người phải xao xuyến bởi nụ cười thiên thần và nó cũng là nhân tố khiến các nhân viên trường quay có thêm năng lượng làm việc. Đặc biệt, IU luôn nở nụ cười tươi tắn tạo bầu khí hòa hảo, ấm áp ở trường quay.

 

Ban chế tác của “Producer” chia sẻ: “IU khiến các nhân viên trường quay vui vẻ, và luôn cố gắng để truyền đạt nguyên vẹn sức quyến rũ của nhân vật Cindy. Vào những tập sau này, các bạn sẽ thấy một IU đầy sức hút và đáng yêu hơn”.

 

“Producer” là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, và quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác. Phim được lên sóng vào thứ 6, thứ 7 hằng tuần lúc 09:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự tươi tắn, đạo mạo nhưng đáng yêu của IU trong Producer

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan