Sự ủng hộ ngọt ngào từ fan dành cho Park Yoochun

22:11 29/08/2021

Sự ủng hộ đặc biệt của các fan trên toàn thế giới dành cho Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” đang tạo nên đề tài nóng hổi. Công ty quản lí C-Jes vào ngày 29 đã chia sẻ: “Park Yoochun trong phim truyền hình...

Share social

Sự ủng hộ ngọt ngào từ fan dành cho Park Yoochun

 

Sự ủng hộ đặc biệt của các fan trên toàn thế giới dành cho Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” đang tạo nên đề tài nóng hổi. Công ty quản lí C-Jes vào ngày 29 đã chia sẻ: “Park Yoochun trong phim truyền hình tối thứ 4, thứ 5 “Girl Who Sees Smell” của SBS tạo nên sức quyến rũ ngọt ngào đã nắm giữ con tim của các fan trên toàn thế giới. Cùng với sự ủng hộ và quan tâm nồng nhiệt dành cho phim mà Park Yoochun tham gia, chúng tôi liên tục nhận được những suất ăn support và tin nhắn ủng hộ từ các fan dành cho cậu ấy”.

 

Các fan của Park Yoochun từ Hàn Quốc đến các nước bạn như Trung Quốc, Nhật bản, Đài Loan, HongKong, Arap, v.v… đang gửi sự ủng hộ và những suất ăn support tới trường quay “Girl Who Sees Smell”. Họ mang đến phần support đặc biệt không chỉ là xe cơm dành cho mỗi Park Yoochun mà còn dành cho bạn diễn và các nhân viên trường quay, thậm chí còn làm cả quảng cáo ở ga điện ngầm.

 

Đặc biệt, “Girl Who Sees Smell” giữ vị trí thứ nhất ở mục phim truyền hình trên Weibo cho thấy sự nổi tiếng của Park Yoochun đang bùng nổ ở thị trường nước ngoài. Các fan Trung Quốc liên tục tiếp thêm sức cho các nhân viên trường quay bằng những support không ngừng nghỉ như tặng phần cơm, v.v…

 

Park Yoochun trong phim “Girl Who Sees Smell” cũng rất nổi tiếng trên các trang mạng MV ở nước ngoài như Hulu của Mĩ, Soompi TV, Drama Fever, v.v… đã tạo nên xu hướng Hallyu mang tên “Hiệu ứng Park Yoochun”.

 

“Girl Who Sees Smell” mà Park Yoochun đang tham gia là phim truyền hình tình cảm hài lãng mạn giữa hai nhân vật chính – một anh cảnh sát hình sự không hề có bất cứ cảm giác nào với cô nàng sở hữu ‘siêu cảm giác’ trông thấy được mùi bằng mắt. Phim được lên sóng vào mỗi tối thứ tư, thứ năm lúc 10:00 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự ủng hộ ngọt ngào từ fan dành cho Park Yoochun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan