Sức cuốn hút của gam màu đen

22:11 29/08/2021

Thời trang không bao giờ bị lỗi mốt qua mỗi mùa chính là style trang phục màu đen. Yếu tố cần thiết để tạo nên cảm giác tinh tế cho một bộ trang phục màu đen đó chính là sự đơn giản.

Share social

SỨC CUỐN HÚT CỦA GAM MÀU ĐEN

 

 

 

Thời trang không bao giờ bị lỗi mốt qua mỗi mùa chính là style trang phục màu đen. Yếu tố cần thiết để tạo nên cảm giác tinh tế cho một bộ trang phục màu đen đó chính là sự đơn giản. Và mùa này, dĩ nhiên sẽ là mùa của những gam màu đen.

 

Sức cuốn hút của gam màu đen

 

Phong cách nam tính với Urban Chic 

 

Sức cuốn hút của gam màu đen

 

Khi style nam tính bắt đầu được nổi lên trong năm nay với sự kết hợp hài hòa và tuyệt vời của T-shirt hoặc sơ mi màu trắng với quần ống đứng hoặc quần skinnyáo jacket đen. Quần skinny ôm sát làm nổi bật đường cong của chân, sẽ có thể mang đến cảm giác nữ tính hơn và quần ống đứng, phong cách nam tính thì lại có thể tạo ra cảm giác sang trọng của một cô nàng thành thị. Các bạn sẽ trông sành điệu hơn nếu ứng dụng quần da – item vẫn giữ được phong độ như năm ngoái hoặc jacket phong cách áo choàng. 

 

Hãy thêm các yếu tố nữ tính vào style nam 

 

Sức cuốn hút của gam màu đen

 

Đối với xu hướng cổ điển, trang phục màu đen có lẽ sẽ là style có thể phát huy hiệu quả ở mức tốt nhất. Nhưng nếu có sai sót gì thì bộ trang phục của chúng ta sẽ trông có vẻ khá tối tăm và cứng nhắc, nên hãy cố gắng phát huy khiếu thẩm mỹ của các bạn trong việc phân biệt và chọn lựa chất liệu hoặc là phối hợp và mix các yếu tố có sự nữ tính vào style thời trang màu đen của mình nhé. Các bạn sẽ có thể có được cảm giác mềm mại hơn khi chọn những điểm nhấn đơn giản như nơ voan, ứng dụng áo sơ mi kiểu xếp nếp hoặc chân váy da, hoặc là mặc layer với một chiếc áo có phần tay được làm từ chất liệu xuyên thấu và áo jacket cụt tay.

 

Đầm ngắn đen – Luôn giữ vững phong độ 

 

Sức cuốn hút của gam màu đen

 

Đầm ngắn đen luôn luôn là một tem cần thiết và lúc nào cũng được các bạn gái ưa chuộng. Trong mùa thu năm nay, các thiết kế với điểm nhấn ở cổ tay áo đã được trình làng. Điểm nhấn là các chi tiết màu trắng ấy sẽ giúp các bạn hoàn thiện được style nữ tính ngây thơ và đoan trang. Những thiết kế có phần tay được làm từ ren nữ tính, nhẹ nhàng chứ không hề quá mức lòe loẹt cũng rất thu hút. Nếu các bạn muốn nhấn mạnh vẻ đẹp nữ tính hơn nữa hãy ứng dụng giày hoặc những loại phụ kiện, còn nếu muốn tạo vẻ quyến rũ trung tính, thì kết hợp với những item như áo jacket da hoặc walker boot là được nhé.

 

Sức hút tao nhã của trang phục đen Retro 

 

Sức cuốn hút của gam màu đen

 

Nếu các bạn muốn có được một style thời trang màu đen cá tính, thì những chiếc đầm dáng cơ bản đơn giản, là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Trong mùa này, hãy thử tạo ra sức hút của một cô nàng thục nữ kiêu ngạo và tao nhã, bằng style thời trang đen nguyên cây mang đến cảm giác cổ điển. Thêm vào những chi tiết như son môi đỏ, phụ kiện, túi xách nho nhỏ hoặc là tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp thêm thắt lưng cho chiếc đầm đơn giản, thì sẽ làm cho style thời trang tưởng chừng như bị đơn điệu của các bạn trở nên sành điệu hơn đấy. Thay đổi không khí bằng một chiếc chân váy dài tới đầu gối, để làm nổi bật hơn nữa vẻ đẹp nữ tính của mình cũng là một ý tưởng hay trong mùa thu này đấy nhé.

 

Bài viết – Park Hye Yeol / Hình ảnh - website

 

 

thời trang thời trang áo sơ mi áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan