Sức đột phá ở thị trường Trung Hoa của BigBang

22:11 29/08/2021

BigBang đang tiếp nối sức tàn phá mạnh mẽ và sự nổi tiếng của mình không chỉ ở Hàn mà còn lan sang cả Trung Quốc. MV ca khúc mới của BigBang “Let’s Not Love” và “ZUTTER” của G-Dragon&TOP tính theo 08:00 AM ngày 13 thì đang chiếm vị trí thứ 1, thứ 2 trên BXH MV QQ...

Share social

Sức đột phá ở thị trường Trung Hoa của BigBang     

 

BigBang đang tiếp nối sức tàn phá mạnh mẽ và sự nổi tiếng của mình không chỉ ở Hàn mà còn lan sang cả Trung Quốc. MV ca khúc mới của BigBang “Let’s Not Love” và “ZUTTER” của G-Dragon&TOP tính theo 08:00 AM ngày 13 thì đang chiếm vị trí thứ 1, thứ 2 trên BXH MV QQ – trang nhạc lớn nhất của Trung Quốc đã chứng minh cho sức hút và độ nổi tiếng của nhóm tại đây. Cùng với đó, MV ca khúc mới tháng 7 “SOBER” cũng đang giữ vị trí thứ 4, MV ca khúc mới tháng 6 “BANG BANG BANG” – “WE LIKE 2 PARTY” cũng lần lượt giữ vị trí thứ 6, thứ 7. Tính chung thì “MADE SERIES”, 5 ca khúc của nhóm đang giữ gần hết các vị trí trong TOP 10.

 

Thành tích cao về số lượng album bán ra cũng cho thấy độ nổi tiếng cuả nhóm tại Trung Quốc. “MADE SERIES” của BigBang đã đôt phá với số lượng bán ra 3 triệu bản digital vào ngày 31 tháng trước; lần này, trên trang nhạc QQ Music, nhóm cũng chứng tỏ sự nổi tiếng bằng số lượng đĩa bán ra của “M” là 426,560 bản, “A” là 748,467 bản, “D” là 1,123,248 bản, “E” là 878,556 bản, tổng chung lại sẽ là 3,176,795 bản được bán ra.

 

Với cơn sốt của “MADE SERIES”, nhóm còn đạt kỉ lục về số vé bán ra hết sạch trong phút chốc với các tour diễn ở các nước bắt đầu vào tháng 5 từ Quảng Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Dalian, Vũ Hán, ShenZhen, Nanjing, v.v… cho thấy sự ủng hộ và phản ứng nồng nhiệt từ fan tại các nơi này. Vào ngày 14 tới đây, BigBang sẽ nối tiếp tour diễn ở Thành Đô, Trung Quốc và vào ngày 25 ở Hangzhou, 28 ở Changsha, 30 ở Trùng Khánh sẽ kết thúc tour diễn vòng quanh Trung Quốc.

 

Ca khúc “Let’s Not Love” và “ZUTTER” được phát hành vào ngày 11 đã đạt vị trí thứ 1, thứ 2 trên BXH Billboard World Digital Song Chart, ca khúc mới tháng 5 “LOSER” và “BANG BANG BANG” tháng 6 vẫn đang chiếm vị trí cao trong top đầu. MV của hai ca khúc vào 08:00 AM ngày 13 trên YT đạt 10,659,191 – 7,679,661 lượt xem, tổng lại là sự đột phá hơn 18 triệu lượt xem.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sức đột phá ở thị trường Trung Hoa của BigBang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan