Sức hút từ túi nhỏ quai đeo

22:11 29/08/2021

Chỉ mới năm ngoái, người ta còn cực kỳ ưa chuộng loại túi lớn, càng lớn càng thể hiện cá tính và sự độc đáo thì sang năm nay, chiếc It Bag nhỏ nhắn đang dần trở lại, được ưa chuộng hơn hết...

Share social

Sức hút từ túi nhỏ quai đeo

 

 

 

 

Chỉ mới năm ngoái, người ta còn cực kỳ ưa chuộng loại túi lớn, càng lớn càng thể hiện cá tính và sự độc đáo thì sang năm nay, chiếc It Bag nhỏ nhắn đang dần trở lại, được ưa chuộng hơn hết. Túi nhỏ lên ngôi cũng đồng nghĩa với việc hững hờ với các loại túi quá khổ. Những chiếc Easy Bag của Saint-Laurent to khủng từng một thời làm mưa làm gió,  nay lại bị xem như chiếc vali vướng víu. Nhưng đối với một phần xu hướng túi lớn như thế này thì dần dần chiếc túi Clutch với size lớn từng rất phổ biến nay đã không còn nữa.

 

 

Sức hút từ túi nhỏ quai đeo


 

 

Có thể thấy, Celine đã quay trở lại, Phoebe Philo đã cho thấy sự thoải mái trong việc đi đầu xu hướng của 2 loại túi nhỏ và cực nhỏ như chiếc túi hộp silhoutte cổ điển nhỏ gọn. Nhờ vậy mà nó luôn tạo sự thoải mái, không vướng víu hay nặng nhọc như những chiếc túi to bản trước đây. Stella McCarthney – đối thủ của Phoebe cũng bị thu hút sử dụng theo chiếc túi nhỏ này. Việc bắt chước mù quáng này cũng được cho thấy trong chiếc túi của Fendi, khám phá ra chiếc túi có thể sử dụng che đi một phần nào đó như thể bị mặc chiếc áo vải được thêu dây buộc với chiếc túi được làm từ gỗ. Chiếc túi này được bắt đầu từ một ý tưởng tuyệt vời có thể giặt được, vì nó thể hiện kiểu mẫu garden một cách trọn vẹn, là một trong những xu hướng hot nhất  trong mùa này với dây buộc và gỗ nên trông nó sẽ phù hợp với chị em phụ nữ chúng ta. Một điểm đặc biệt nữa là càng đeo lâu, bạn sẽ thấy chúng càng hợp mốt, nó không yêu chuộng sự mới mẻ, bóng bẩy như các kiểu túi khác, mà lại nhấn mạnh sự  cổ điển, màu sắc thanh thoát, nhẹ nhàng.


Mặt khác, chúng ta lại có những chiếc túi lớn đối lập với những chiếc túi nhỏ. Đặc biệt là chúng lại chịu ảnh hưởng của những chiếc túi thể thao là một trong những xu hướng lớn của mùa này. Proenza Schouler đã thể hiện mức năng lượng sôi nổi màu hè, sự tươi mới của mùa xuân chiếc túi màu xanh nõn chuối được trang trí một chuỗi dây xích hết sức hóm hỉnh với dây quai đầy chất thể thao. Trong những NTK khác của NY thì Derrick Ram - người đã từng tạo nên cú đột phá lớn với sự xuất hiện đột ngột của những NTK ở Asia trong mùa này đã thật sự thu hút đựoc ánh mắt cuả mọi người với chiếc túi đầy mới mẻ, tươi mát của màu ngọc lam với chiếc túi được viền ren tỉ mỉ, có cấu tạo đầy chất cổ điển.

 

 

Sức hút từ túi nhỏ quai đeo

 

 

Và NTK thể hiện rõ ràng nhất kiểu túi mang đậm chất thể thao mạnh mẽ như thế này là ai đây? Rõ ràng là ông vua Alexander rồi! Ông đã cho thấy dáng vẻ quyến rũ với chiếc túi Brady làm cho ta liên tưởng tới quả bóng rugby bay trong gió. Hệ quả của chiếc túi hợp thời trang này và đẹp đẽ này không chỉ ở NY mà ở Malino nghe nói gần đâyVersace cũng đã phát điên lên, và chiếc túi được làm ra trội hơn một cách tinh xảo đến độ muốn thể hiện rằng nó là một chiếc túi sang trọng, vì nó biểu hiện được hình tượng của người phụ nữ đầy quyến rũ, sang trọng vốn là kiêu cách đặc trưng của Versace.


Ở Hàn Quốc, chain bag( túi dây xích lớn) được bán khá nhiều, có giá cả phải chăng với xu hướng chung, bộ sưu tập túi xách trong thương hiệu SPA hình quả xoài, chú rùa Bắc Mỹ cực dễ thương, cả cách đeo nó cũng đa dạng và làm cho ta phải chú ý đến. Giống với Versace thì ta quấn dây quai như chiếc vòng cổ và dù có ép sát nó vô người, giống với Celine kéo dài sợi dây quai ra rồi mang nó theo mình cũng rất tuyệt đấy! Vậy việc lựa chọn một chiếc túi nhỏ nhắn nhẹ nhàng cho ta cảm giác nhẹ bẫng ở trên vai trong mùa này thì thế nào nhỉ?

 

 


thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan