Sức hút vô tận của crop-top

22:11 29/08/2021

Các cô nàng Hollywood nổi tiếng đã khoe mình với kiểu áo crop-top. Độ ngắn qua rốn, hay kiểu được cắt tinh tế thật đẹp khiến các nàng thêm đáng yêu và kiểu silhoutte vừa đúng với vóc dáng cơ thể...

Share social

Các cô nàng Hollywood nổi tiếng đã khoe mình với kiểu áo crop-top. Độ ngắn qua rốn, hay kiểu được cắt tinh tế thật đẹp khiến các nàng thêm đáng yêu và kiểu silhoutte vừa đúng với vóc dáng cơ thể cũng khiến họ trông mạnh mẽ hơn.

 

Cropped top là trang phục áo ngắn với độ dài đã được cắt xén”. Đặc biệt, vì nó mang đến sự năng động, thể thao nên được các bạn gái dùng nhiều trong những ngày nóng bức. Trong BST của mùa này, những kiểu crop-top năng động, rực rỡ lại đặc biệt chiếm ưu thế. Phối chung với chân váy pleats, hay kiểu crop-top độc đáo hơn với kiểu see-through hoặc bận theo kiểu two-piece luôn được thấy ở mọi nơi. 

 

Sức hút vô tận của crop-top

 

Poppy Delevigne: Cô nàng chọn two-piece trắng. Áo crop-top hở nhẹ phần bụng, choàng thêm áo khoác bên ngoài nhấn mạnh sự thanh lịch và thời trang .

 

Rihanna: Cô nàng này lại chọn chân váy với áo crop-top tông pastel. Đường cắt kiểu lượn sóng ở vạt áo đem lại sự sảng khoái, tươi tắn và cá tính.

 

Sức hút vô tận của crop-top

 

Rita Ora: Rita Ora chọn trang phục Tommy Hilfiger thể thao và năng động! Trang phục cô ấy chọn có mô típ đáng yêu khi nó được hài hòa trong khung màu xanh và cam rực rỡ. Mang giày cao gót có quai với kính râm càng khiến cô ấy thêm tinh tế.

 

Sức hút vô tận của crop-top

 

Elza Gonzalez: Cô nàng tôi gặp trong Lễ hội âm nhạc đã hoàn thiện phong cách áo crop-top kết hợp với chiếc quần hoa rực rỡ đi cùng giày bootie. Những cô gái có vóc dáng đẹp thì nên diện kiểu này, còn những bạn có dáng người thấp thì nên chọn áo crop-top có đường cắt ngay phía dưới ngực rồi phối với quần soọc và đi giày sandal để có thể khoe đôi chân thon của mình.

 

Hailey Baldwin: Áo khoác rider với áo crop-top. Thêm denim jeans tạo phong cách cho mình. Những ngày gió thổi nhẹ nhàng và mát mẻ như hôm nay, các bạn chỉ cần phối áo phông crop-top đơn giản với quần denim jeans là OK. Thêm chiếc áo khoác rider với crop-top có đường chỉ thêu hay những chi tiết điểm nữ tính như thể bạn đang phối kiểu casual với formal cũng rất ổn!

 

Sức hút vô tận của crop-top

 

Taylor Swift: Áo crop-top không chỉ mang đến vẻ năng động và thể thao không thôi. Chọn kiểu vừa sang trọng vừa lịch sự, mềm mại như kiểu tơ tằm rồi phối với chân váy dài phủ dài qua đầu gối cho bạn sự nữ tính, duyên dáng và tinh tế hơn. Lúc này, hãy chọn giày cao gót có quai hay giày cao gót hở ngón là quá chuẩn luôn!

 

Jessica Alba: Cô nàng này phối áo crop-top với chân váy maxi mạnh mẽ. Jessica Alba chọn kiểu crop-top với chân váy tông màu nổi, sáng đã hoàn thiện phong cách cực đáng yêu. Mang túi mini clutch, khoác thêm áo khoác cùng màu với crop-top tạo sự đơn giản và trang nhã.

 

Sức hút vô tận của crop-top

 

( BST Xuân/Hè 2014 của Valencia, Dolce&Gabbana )

 

01_ Crop-top họa tiết bông hoa – DOLCE&GABBANA
02_Chân váy màu navy – MARNI
03_Kính tâm độc đáo – VEDI VERO
04_Áo thun crop-top xám – SISLEY
05_Chân váy xòe – D’DEMO
06_ Áo thun crop-top kiểu punching – LeShop
07_ Quần tông xanh dương – LeWitt

 

Sự biến đổi của áo crop-top trong mùa này quả là vô cùng vô tận. Kết hợp với skinny jeans hay soọc ngắn đều có thể khoe dáng cơ thể, hoặc tạo sự duyên dáng khi chọn chung với chân váy midi và chân váy xòe phồng. Khi muốn mình nam tính thì hãy chọn crop-top pants hay wide pants là chuẩn nhất!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức, Splash News

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan