Sức mạnh của những tia nước nhỏ

22:11 29/08/2021

Từ khi vòi hoa sen ra đời, con người đã biến việc tắm cho sạch thành tắm sao cho thư giãn và khỏe đẹp. Những tia nước nhỏ từ vòi hoa sen có thể là công cụ rất hữu hiệu trong việc massage cho các vùng da mà bạn cần làm đẹp.

Share social

Sức mạnh của những tia nước nhỏ

 

 

 

Từ khi vòi hoa sen ra đời, con người đã biến việc tắm cho sạch thành tắm sao cho thư giãn và khỏe đẹp. Những tia nước nhỏ từ vòi hoa sen có thể là công cụ rất hữu hiệu trong việc massage cho các vùng da mà bạn cần làm đẹp. Cùng Cafe Style lục tìm những hữu ích của chiếc vòi hoa sen quen thuộc mà ít người để ý tới nhé!

 

Rửa mặt bằng vòi hoa sen để tránh những tác động mạnh từ bàn tay

 

Thông thường, thói quen khi rửa mặt của chị em phụ nữ chúng mình là: tạo bọt sữa rửa mặt ở lòng bàn tay, dùng các ngón tay thoa đều sữa, massage và rửa sạch lại với nước bằng tay. Nhưng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, với những chị em phải thường xuyên hoạt động dưới ánh nắng thì việc rửa mặt nhiều bằng tay lại không tốt.

 

Thêm nữa, khi rửa mặt bằng tay, chúng ta ít để ý đến việc đã tác động đến da mặt một lực như thế nào. Chỉ đến khi da mặt chúng ta có cảm giác rát thì có thể chúng ta mới nhận ra. 

 

Sức mạnh của những tia nước nhỏ

 

Có một cách đơn giản hơn, đó là việc sử dụng vòi hoa sen để rửa mặt. Bạn chỉ cần nhắm mắt, mở vòi hoa sen với những tia nước nhỏ, rồi để nước cuốn đi sữa rửa mặt và những chất nhờn cùng bụi bẩn. Các tia nước nhỏ sẽ vỗ về nhẹ nhàng làn da của chúng ta với một lực vừa phải, giúp da được săn chắc hơn. 

 

Sức mạnh của những tia nước nhỏ

 

Sau khi vòi hoa sen đã thực hiện công việc làm sạch, chúng ta chỉ cần lau khô và dùng nước hoa hồng để cân bằng da

 

Dùng vòi hoa sen để massage ngực

 

Tắm được coi là cách thư giãn cơ bản nhất của con người. Khi cơ thể mệt mỏi, không sạch sẽ, tắm sẽ gột rửa những bụi bẩn, kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể sảng khoái hơn. 

 

Sức mạnh của những tia nước nhỏ

 

Tắm dưới vòi hoa sen, còn là phương pháp rất tốt để bạn giữ gìn được độ săn chắc của bầu ngực. Hãy để vòi hoa sen phun ở chế độ mạnh nhất, kết hợp với một vài động tác massage nhẹ nhàng quanh bầu ngực (thao tác hướng từ dưới lên trên, ngoài vào trong). Lúc này, các cơ ở bầu ngực sẽ được kích thích, giúp ngực săn chắc, gọn gàng hơn.

 

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý nhé, nước cần ở nhiệt độ ấm vừa phải. Nếu nước quá ấm, nóng, thì da sẽ bị chảy xệ vì mất độ ẩm. Và tất nhiên, nó sẽ khiến ngực bạn nhanh bị lão hóa hơn. Vì thế, bạn cần chú ý đến nhiệt độ nước và thao tác đúng khi thực hiện.  

 

Sức mạnh của những tia nước nhỏ

 

Bạn cần chú ý thêm điều này nữa: cách tắm vòi hoa sen đúng nhất là tắm xen kẽ, luân phiên giữa nước ấm và nước lạnh, rồi kết thúc quá trình tắm bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông, làm da săn chắc hơn. Nếu thời tiết lạnh, bạn nên duy trì nước ở một độ ấm vừa phải, không nên tắm nước quá nóng nếu không muốn da bị khô, nhăn nheo và chảy xệ. 

 

Sức mạnh của những tia nước nhỏ

 

Các bác sĩ thường khuyên phụ nữ có bầu chỉ nên tắm bằng vòi hoa sen thay vì tắm bồn

 

Vệ sinh vòi hoa sen để đảm bảo sức khỏe làn da

 

Với thiết kế nhiều khe nhỏ để phun nước, trong điều kiện môi trường ẩm ướt vì thế vòi hoa sen nếu không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên, sẽ là nguy cơ gây một số bệnh như: viêm da, nhiễm khuẩn đường hô hấp... và tất nhiên, nó không còn tác dụng cho việc làm đẹp như điều mà nãy giờ chúng ta đã cùng đề cập. 

 

Sức mạnh của những tia nước nhỏ

 

Tắm dưới vòi hoa sen là cách thư giãn tốt nhất. Lúc này, bạn được thả lỏng cơ thể, đắm mình trong dòng nước mát. Bạn và chồng cũng có thể cùng nhau tắm dưới vòi hoa sen và trao nhau những yêu thương. Điều này cũng là một điều khiến phụ nữ chúng ta đẹp hơn ;)

 

Vì thế, trước khi bạn sử dụng vòi hoa sen, hãy chắc rằng vòi hoa sen đã được vệ sinh sạch sẽ ít nhất 1 lần/ 1 tuần. Và hãy mở vòi hoa sen chảy trong 1 phút rồi hãy bắt đầu sử dụng. Nếu có nước nóng, bạn hãy mở nước ở mức nóng nhất để tiêu diệt một số vi khuẩn tích tụ ở đầu vòi, sau đó giảm nhiệt độ và sử dụng như bình thường.

 

Bạn thấy đấy, có rất nhiều thứ trong sinh hoạt hàng ngày có thể giúp bạn làm bản thân mình đẹp hơn

 

Sức mạnh của những tia nước nhỏ

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan