Sức mạnh của Tinh Chất

22:11 29/08/2021

Trong dòng sản phẩm chăm sóc da, Serum/Essence (Tinh chất) luôn được khẳng định là sản phẩm “tinh túy” nhất, có độ thẩm thấu và đặc trị công hiệu. Tuy nhiên, sức mạnh của Serum nằm ở đâu,...

Share social

Trong dòng sản phẩm chăm sóc da, Serum/Essence (Tinh chất) luôn được khẳng định là sản phẩm “tinh túy” nhất, có độ thẩm thấu và đặc trị công hiệu. Tuy nhiên, sức mạnh của Serum nằm ở đâu, cần được phối hợp với Toner (nước cân bằng), Elmulsion (sữa dưỡng) và Cream (kem dưỡng) như thế nào mới có thể phát huy hết công dụng? 

 

Sức mạnh của Tinh Chất

 

Tinh chất sẽ là sản phẩm đặc trị các vấn đề về da trong thời gian ngắn nhất

 

Những phân tử nhỏ thấm sâu tới lớp hạ bì

 

Thực tế, phụ nữ thường quan tâm tới nhu cầu bản thân, công dụng và giá thành sản phẩm cùng sự tư vấn của người bán hàng, hơn là chi tiết về những thành phần có trong mỹ phẩm.

 

Tuy nhiên chính những người tư vấn đôi khi chỉ đưa cho bạn những thông tin rất chung chung, đại loại như: “Đây là hàng nhập 100%” hay “sản phẩm này được rất nhiều người yêu thích…”. Bạn sẽ đắn đo lắm vì không biết mình có nên bỏ tiền để mua Tinh Chất- sản phẩm có giá thành gần như cao nhất trong bộ dưỡng hay không?

 

Sức mạnh của Tinh Chất

 

Chỉ cần 5 phút đọc kỹ những thành phần quan trọng dưới đây, bạn sẽ hiểu được Tinh chất xứng đáng được mua và sử dụng đúng cách như thế nào!

 

Những thành phần quan trọng có trong các phân tử nhỏ bé của Tinh chất, là:

 

- Acide Lactique và Acide Glycolique (thuộc nhóm Alpha Hydro Acide) có khả năng trẻ hóa da, loại bỏ tế bào chết, giữ ẩm, trị mụn và điều chỉnh độ PH của sản phẩm.

 

- Acide Hyaludronique giúp cho Tinh chất len lỏi nhanh lẹ vào sâu trong da, thúc đẩy các tế bào mới sản sinh để thay thế cho các tế bào đã quá già cỗi. Sự co giãn đàn hồi của các tế bào mới luôn mạnh mẽ nên chúng ta dễ dàng nhìn thấy làn da được cải thiện rõ rệt, hồng hào và căng tràn sức sống. 

 

Sức mạnh của Tinh Chất

 

- Peptide- một thành phần mới vô cùng quan trọng trong quá trình làm chậm sự lão hóa của da, tăng cường khả năng tổng hợp collagen, điều chỉnh chức năng sinh học tế bào, cải tạo vấn đề hô hấp da và tính đàn hồi, sửa chữa các thương tổn trên da do tác động môi trường, nội tiết, sức khoẻ.. 

 

- Chất chống oxy hóa: là một chất không thể thiếu để bảo vệ da. Nhiều chị em phụ nữ đã không để tâm tới chất này vì chưa hiểu hết công dụng to lớn của nó. Đây chính là chất có khả năng chống lại các phân tử gốc tự do, bảo vệ các tế bào da, giúp da nhạy cảm giảm độ căng đỏ, giúp da sạm màu sáng dần lên và điều trị các vết nhăn hiệu quả. Một sản phẩm Tinh Chất hoàn hảo, nhất thiết cần có chất chống oxy hóa.

 

Sức mạnh của Tinh Chất

 

-Vitamin A, C, E: hầu hết phổ biến trong nhiều loại Tinh chất, cung cấp nguồn vitamin để nuôi dưỡng làn da.

 

Đừng để Tinh chất “cô đơn”

 

Nếu bạn đã vét sạch túi để mua một sản phẩm Tinh chất thì hãy cố gắng tìm cách bổ sung trong thời gian gần nhất một chai sữa dưỡng, kem dưỡng, nếu không muốn Tinh Chất bay hơi nhanh chóng khi chưa kịp thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da nhé. Vì sao vậy nhỉ? 

 

Sức mạnh của Tinh Chất

 

Trong bộ dưỡng đầy đủ gồm: Toner ( nước hoa hồng), Serum (tinh chất dưỡng), Emulsion (sữa dưỡng) và Cream (kem dưỡng). Mỗi loại có một chức năng riêng đối với da nhưng chúng hỗ trợ tác động lẫn nhau. Vì: không có Toner cân bằng pH thì kem dưỡng rất lâu hấp thụ vào da, không có Serum thì lớp Emulsion hay Cream chỉ nằm trên bề mặt mà không thẩm thấu vào da được, không có Emoltion thì Serum rất dễ bay hơi và không có Cream thì Emulsion cũng dễ bay hơi.

 

Sức mạnh của Tinh Chất

 

Bạn có thể tìm thấy trên Yes24.vn những sản phẩm Tinh chất uy tín, có giá thành vừa phải (như: Tinh chất vitamin C dưỡng da (hình trên), giá bán: 270,000 VNĐ), cho đến các Tinh chất có giá tầm Trung và Cao cấp. 

 

Việc sử dụng trọn bộ tuy sẽ khiến chị em phụ nữ tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ, nhưng cũng chỉ bằng cách đó, chức năng của từng mỹ phẩm mới được phát huy tối đa. 

 

Sức mạnh của Tinh Chất

 

(Yes24.com)- Tinh chất điều trị lão hóa da

 

Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà mọi người vội e ngại. Vì ưu điểm của Tinh chất là dưỡng sâu, thẩm thấu nhanh và ko gây nhờn, rít. Cũng chính vì tác dụng mạnh nên chúng ta chỉ nên dùng serum/essance tối đa 1 lần/ngày, hoặc dùng cách ngày. Một chai serum vì thế có thể dùng trong thời gian rất lâu.

 

Với các bộ kiềm dầu thì serum nên dùng buổi sáng để hỗ trợ trang điểm (mịn màng và giữ tông), còn các bộ khác (nhất là bộ dưỡng làm trắng hoặc chống nhăn) thì nên dùng buổi tối để da có thời gian hấp thụ tốt nhất!

 

Sức mạnh của Tinh Chất

 

(Yes24.com)- Tinh chất tái tạo chống lão hóa - Dr.stem Cell filler…

 

Hãy chắc rằng bạn luôn nắm chắc công dụng của từng sản phẩm trong một dòng chăm sóc da, để có thể quyết định mua trọn bộ hoặc cân nhắc nên mua sản phẩm nào trước, bổ sung sản phẩm nào sau sao cho có thể chăm sóc da một cách tốt nhất.

 

Sức mạnh của Tinh Chất

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan