Sức quyến rũ, đáng yêu của Gong Hyojin hạ gục PD Kim Soohyun

22:11 29/08/2021

Loveline giữa Kim Soohyun và Gong Hyojin trong Producer đang tạo nên cơn sốt. “Phản ứng hóa học” của Gong Hyojin và Kim Soohyun hoàn toàn hạ gục con tim các khán thính giả nữ. Vậy sức quyến rũ của Gong Hyojin...

Share social

Sức quyến rũ, đáng yêu của Gong Hyojin hạ gục PD Kim Soohyun

 

Loveline giữa Kim Soohyun và Gong Hyojin trong Producer đang tạo nên cơn sốt. “Phản ứng hóa học” của Gong Hyojin và Kim Soohyun hoàn toàn hạ gục con tim các khán thính giả nữ. Vậy sức quyến rũ của Kim Hyojin khiến Kim Soohyun xao xuyến là gì nào?

 

Ban chế tác phim truyền hình tối thứ 6, thứ 7 trên kênh KBS2 “Producer” (Kịch bản Park Jieun, Đạo diễn Pyo Minsoo, Seo Soomin) đã công khai bức ảnh hậu trường của Gong Hyojin vào ngày 4/6. Gong Hyojin trong hình thu hút mọi ánh nhìn bởi thời trang cá tính làm bật lên dáng người cao, thon của mình.

 

Gong Hyojin là “nữ thầncủa sự hòa hợp” được công chúng thừa nhận. Trong các bộ phim, cô luôn diễn ăn ý và hợp gu với đối phương và khiến độ tập trung theo dõi của khán thính giả lúc nào cũng cao. Gong Hyojin trở thành bạn rượu khi Cha Taehyun thấy khó khăn và là “người bạn hợp ý, đúng lúc” tiếp thêm sức mạnh cho Cha Taehyun, nhưng trước hậu bối Kim Soohyun, cô ấy hoàn tòa khác với dáng vẻ mạnh mẽ thể hiện trước Cha Taehyun, cô cho thấy những mặt yếu đuối của mình như khi rơi nước mắt, v.v… và nó cũng là nguyên nhân khiến người xem chú ý tới cả hai như “cặp đôi chị em” hoàn toàn khác với Cha Taehyun.

 

Gong Hyojin cũng thể hiện sự hòa hợp, ăn ý độc đáo với cả IU. Trong phim đang cãi nhau với Cindy, cô nàng lại lùi lại một chút thể hiện sự đáng yêu khiến người xem bật cười.

 

Phim truyền hình “Producer”đã lộ rõ cho khán thính giả thấy được tình cảm của Kim Soohyun, Cha Taehyun, Gong Hyojin và IU tạo nên ‘tứ giác tình yêu’ phức tạp nhưng thú vị. Đặc biệt, loveline giữa ‘Kim Soohyun – Gong Hyojin’ và ‘Kim Soohyun – IU’ đặc biệt được khán thính giả quan tâm. “Producer” lên sóng lúc 09:15 PM mỗi thứ 6, thứ 7 hằng tuần.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sức quyến rũ, đáng yêu của Gong Hyojin hạ gục PD Kim Soohyun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan