Suga (BTS) tiết lộ về việc sản xuất Album mới của nhóm

22:11 29/08/2021

BTS Suga nói về việc sản xuất album mới của nhóm, nói rằng người hâm mộ sẽ sớm thấy được kế hoạch đề ra.

Share social

Vào ngày 24 tháng 4, Suga đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của BTS . Anh là thành viên thứ hai tổ chức livestream thứ hai trong chiến dịch ​​mới của nhóm Stay Connected. Sau tuyên bố của RM tuần trước rằng nhóm đã bắt đầu làm việc cho album tiếp theo của họ, Suga tiến hành cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn sâu hơn về quá trình hiện tại của họ trong kế hoạch sản xuất album.
 

Suga (BTS) tiết lộ về việc sản xuất Album mới của nhóm
 

“Bọn mình đang bắt đầu làm một album mới tinh rồi đó! Trước khi bắt đầu, các thành viên BTS sẽ quyết định ai chịu trách nhiệm về phần gì. Ai sẽ giám sát tất cả mọi thứ, ai sẽ giám sát hình ảnh, ai sẽ giám sát âm nhạc. Bọn mình đã thảo luận kĩ càng với nhau và đã đưa ra quyết định chính thức!”
 

Suga nói thêm: “Một video về điều đó sẽ sớm được phát hành, vì vậy hãy đón xem nhé.”
 

Suga (BTS) tiết lộ về việc sản xuất Album mới của nhóm


BTS đã từng đạt được doanh số album theo tuần cao nhất năm 2020 tính đến thời điểm khi họ phát hành album 'Map Of The Soul: 7' vào tháng 2. Mặc dù sau đó album mới của The Weeknd đã vượt qua thành tích này, BTS vẫn giữ một kỉ lục ấn tượng khác của năm 2020. Nhóm nhạc pop 7 thành viên đến từ Hàn Quốc đã bán được nhiều album truyền thống hơn bất kì nghệ sĩ nào khác trong năm nay, thậm chí còn bỏ xa á quân trên BXH. Hy vọng với sự trở lại này, BTS sẽ tiếp tục công phá các bảng xếp hạng.

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan