SUJU Kangin – Eunhyuk nam tính mạnh mẽ trên tạp chí MAXIM

22:11 29/08/2021

Kangin và Eunhyuk nhóm SUJU đã xuất hiện trên bìa tạp chí báo MAXIM số tháng 5. Tạp chí lần này mang đến sức quyến rũ và phá cách của SUJU mà trước đây công chúng chưa từng nhìn thấy nơi họ chính thức...

Share social

 

Kangin và Eunhyuk nhóm SUJU đã xuất hiện trên bìa tạp chí báo MAXIM số tháng 5. Tạp chí lần này mang đến sức quyến rũ và phá cách của SUJU mà trước đây công chúng chưa từng nhìn thấy nơi họ chính thức công khai và đang thu hút sự quan tâm nồng nhiệt từ các fan trong và ngoài nước. Lần chụp ảnh này được tiến hành với concept “Bữa tiệc thật sự của những chàng trai”, và cả hai cùng làm việc với các người mẫu độc quyền của MAXIM như Park Moobi, Yoon Chaewonm v.v… Tạp chí lần này cấm các bạn trẻ dưới 19 tuổi.

 

Hai người ngay khi được hỏi: “Là Idol vậy các bạn không lo về điều này sao?” thì họ trả lời:”Nhập gia tùy tục, chúng tôi phải làm theo luật của MAXIM chứ, đúng không nào?”

 

Một đại diện đảm trách công việc quảng bá làm việc tại Tạp chí dành riêng cho nam MAXIM chia sẻ: “Bình thường, đây là tạp chí với số lượng áp đảo về số lượng nam giới tìm mua lên tới 85%, nhưng số này sau khi phát hành, chúng tôi đoán là sẽ hết nhanh chóng ngày từ đầu vì số lượng chị em phụ nữ đặt mua quá nhiều”.

 

Người mẫu tạp chí MAXIM số tháng 5 gồm hai người làm truyền hình Jo Seho và Kim Jongmin, Kang In và Eunhyuk của SUJU – nhân vật tham gia chương trình “Shin Dong Yup’s Bachelor Party” được lên sóng trên kênh MBC Everyone. Tạp chí lần này được thực hiện tại studio của MAXIM ở phường Nonhyeong, quận Kangnam, Seoul và được xuất bản đặc biệt thành 4 phiên bản Kangin, Eunhyuk, Jo Seho và Kim Jongmin.

 

Các bạn có thể theo dõi cuộc nói chuyện về thứ vị cao của 4 chàng trai sẽ không còn là bí mật nữa khi trong tạp chí số tháng 5 này của MAXIM.

 

SUJU Kangin – Eunhyuk nam tính mạnh mẽ trên tạp chí MAXIM

 

SUJU Kangin – Eunhyuk nam tính mạnh mẽ trên tạp chí MAXIM

 

Hình ảnh = MAXIM

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

SUJU Kangin – Eunhyuk nam tính mạnh mẽ trên tạp chí MAXIM

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan