Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

22:11 29/08/2021

Nếu các bạn thích du lịch theo kiểu có một chút phượt, cảm giác khám phá, chụp hình thiên nhiên thì Suối Mơ là một địa điểm mới lạ , đáng để thử đấy. Cách TP Hồ Chí Minh khoảng 105 km, không quá xa cho những bạn thích cảm giác phượt bằng xe máy.

Share social

Nếu các bạn thích du lịch theo kiểu có một chút phượt, cảm giác khám phá, chụp hình thiên nhiên thì Suối Mơ là một địa điểm mới lạ , đáng để thử đấy. Cách TP Hồ Chí Minh khoảng 105 km, không quá xa cho những bạn thích cảm giác phượt bằng xe máy. Nếu các bạn xuất phát ở TP.HCM thì chỉ mất khoảng 3 tiếng xe máy hướng QL1 khoảng hơn 64 km đến Ngã 3 Dầu Dây, sau đó rẽ trái theo QL 20 hướng lên Đà Lạt khoảng 48 km nữa, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m rối rẽ phải, chạy khá sâu vào trong ( đường nhựa đẹp, các bạn cứ chạy thẳng , đến lối rẽ sẽ có biển chỉ dẫn để đến Khu du lịch.)

 

Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

 

Suối Mơ là địa điểm du lịch xuất hiện khá lâu ở Đồng Nai, tuy nhiên trước đây chưa được quy hoạch và cũng khá hoang sơ nên ít người biết tới. Hiên nay, Khu du lịch đã được quy hoạch lại, đẹp hơn và đặc biệt là an toàn hơn. Dòng suối trong xanh, mát rượi với những dãy đá đặt ngẫu nhiên uốn lượn tạo nên bờ hồ tuyệt đẹp. Nước từ thác đổ xuống trắng xóa, chảy vào các bờ đá thấp tạo nên hồ nước xâm xấp ngang mặt cá chân, các bạn có thể lội nhẹ dưới dòng nước cảm nhận sự tươi mát của suối nước. Kế bên là hồ nước cao hơn một chút (khoảng ngang đầu gối người lớn), giành cho các bé bơi lội. Ngoài ra, Khu du lịch còn có một hồ nước cực lớn với các trò chơi thú vị như đạp xe trên nước, chơi banh nước trái banh khổng lồ bằng nhựa mềm, các bạn sẽ chui vào và tha hồ nhào lộn trên mặt nước…

 

Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

 

Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

 

Khu du lịch được quy hoạch trên một diện tích khá rộng lớn, với các khu mái chòi, và lều trại thích hợp cho gia đình, nhóm bạn, hay trường học tổ chức trại và các trò chơi tập thể. Các bạn trẻ thì tha hồ chơi trò chơi và chụp hình, trẻ nhỏ thì thỏa sức bơi lội ,chơi cầu tuột với các trò chơi dưới nước, người lớn tuổi có thể nằm trên ghế thư giản và ngắm cảnh.

 

Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

 

Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

 

Sau khi thoải mái vui chơi các bạn có thể đến khu nhà ăn để nạp năng lượng nhé, có bàn ăn ghế gỗ nhỏ dưới bóng cây cho các món ăn nhẹ và bàn cao cho các món ăn gia đình. Giá thức uống và thức ăn nhanh tầm 15.000 – 35.000. Giá thức ăn tầm 150.000 – 300.000 cho các món lẩu, chiên, xào , nướng

 

Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

 

Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

 

Mình mới đi dịp Tết Dương Lịch vừa rồi, do khu du lịch còn chưa được nhiều người biết tới nên khách cũng không đông lắm, không có cảm giác phải bon chen, thiếu bàn ghế hay chờ nhà vệ sinh, nhà tắm ( nhà tắm rất sạch nhé ), cảm giác rất thoải mái. Do đi lần đầu, không biết đồ ăn như thế nào nên ba chị em có chuẩn bị một ít nước uống và đồ ăn nhẹ, đành phải gừi ở ngoài ( có tủ cho gửi đố miễn phí ).
Nên lưu ý các bạn là Khu du lịch không cho mang đồ ăn, nước uống vào nhé.

 

Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

 

Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

 

Suối Mơ – Tiên cảnh chốn trần gian

 

Trước cổng vào có bãi gửi xe máy và khu đậu xe hơi rông thênh thang. Giá vé cổng là 40.000/người lớn. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Suối Mơ tại đây

 

Nếu dự định đi thử thì khuyên các bạn nên đi sớm, để được cảm giác thoải mái, không phải chen lấn, vì hiện Suối Mơ vẫn là một điểm đến khá mới đó. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Nguyễn Thị Phương Thanh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan