T-ARA Jiyeon – Lee Donggeon chính thức công khai hẹn hò

22:11 29/08/2021

T-Ara Jiyeon đã thừa nhận mình đang hẹn hò với Lee Donggeon. Việc hẹn hò của Lee Donggeon và Jiyeon được công khai vào ngày 4. Công ty quản lí của hai người đều đã thừa nhận...

Share social

T-ARA Jiyeon – Lee Donggeon chính thức công khai hẹn hò

 

T-Ara Jiyeon đã thừa nhận mình đang hẹn hò với Lee Donggeon. Việc hẹn hò của Lee Donggeon và Jiyeon được công khai vào ngày 4. Công ty quản lí của hai người đều đã thừa nhận chuyện này. Tin tức Lee Donggeon và Jiyeon hẹn hò nhau được biết thông qua bức ảnh công khai trên trang mạng xã hội SNS.

 

Công ty quản lí của T-Ara Jiyeon MBK Entertainment chia sẻ về việc hẹn hò của Jiyeon vs Lee Donggeon: “Cả hai gặp gỡ nhau qua một bộ phim điện ảnh, có thiện cảm với nhau và đã quen nhau từ đó”.

 

Bức ảnh cho thấy cả hai đang hẹn hò được chụp khi họ đang ngồi cùng nhau trong một nhà hàng. Là cảnh tượng đầy tình cảm khi Lee Donggeon chạm vào má của Jiyeon, v.v…

 

Lee Donggeon và Jiyeon phát triển tình cảm hẹn hò với nhau khi quay phim điện ảnh với  sự hợp tác giữa Hàn – Trung vào tháng 5 năm ngoái “Unexpected Reunion”. Hai người cách nhau 13 tuổi, chàng 35 còn nàng 22.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

T-ARA Jiyeon – Lee Donggeon chính thức công khai hẹn hò

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan