Ta là hoàng đế - Khi vua trở thành nô lệ

22:11 29/08/2021

"I am a king - Ta là hoàng đế" - đánh dấu sự quay trở lại của “thái tử” Joo Ji-hoon trong phim truyền hình Hoàng Cung (Goong) đã làm điên đảo các khán giả trước đây.

Share social

Ta là hoàng đế - khi vua trở thành nô lệ 

 

 

 

"I am a king - Ta là hoàng đế" - đánh dấu sự quay trở lại của “thái tử” Joo Ji-hoon trong phim truyền hình Hoàng Cung (Goong) đã làm điên đảo các khán giả trước đây.

 

Ta là hoàng đế - Khi vua trở thành nô lệ

 

I am a king - Ta là hoàng đế là một câu chuyện kể về thời đại Chosun, khi đức vua muốn truyền ngôi cho tam hoàng tử và sắc phong cho anh lên vị trí thái tử. Tiếc thay tam hoàng tử (Joo Ji-hoon thủ vai) lại là một tên mọt sách chính hiệu, chẳng màng đến sự đời, vì thế, trước “hung tin” có “nguy cơ” trở thành vua, anh đã sợ hãi, lo lắng và quyết định… trèo tường bỏ trốn khỏi cung.

 

Cùng lúc đó, tại một trang trại nô lệ, có một tên nô lệ hung hãn, nóng tính và thích giải quyết mọi chuyện bằng nắm đấm. Trớ trêu thay, hắn lại đem lòng vấn vương cô chủ, một tiểu thư đài các, mỏng manh như những cánh hoa tường vy. Chính tình cảm ấy đã khiến nàng bị cha giam lỏng trong phòng, và tên nô lệ ấy lên kế hoạch giải cứu. Trong đêm đó, hắn đã âm thầm trèo tường, đột nhập để cứu tiểu thư thì bất chợt hắn trượt chân và ngã xuống đất.

 

Khi tỉnh dậy, tên nô lệ thấy mình đã trở thành thái tử, và vị thái tử kia, sau khi thoát khỏi cung, do mệt và đói, anh đã gục bên vệ đường, và khi mở mắt ra, anh đã thấy mình ở trong trang trại nô lệ. Vị trí của 2 người bị hoán đổi do hiểu lầm? Bởi lẽ, họ có khuôn mặt giống nhau như đúc.

 

Liệu rằng tên nô lệ sẽ trở thành vua, một vị vua chỉ thích dùng vũ lực? Hay thái tử thực sự sẽ trở về được chốn cung cấm, nơi mà anh đã hèn nhát từ bỏ? Họ sẽ học được gì sau chuyến phiêu lưu “ngỡ như mơ” ấy? Tất cả sẽ được hé mở trong I am a king - Ta là hoàng đế.

 

Không chỉ đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh của Joo Ji-hoon, I am a king - Ta là hoàng đế còn có sự tham gia diễn xuất của Eun-jung, thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara. Trong giai đoạn quảng bá cho bộ phim, T-ara đã gặp một số rắc rối cá nhân khiến cho sự góp mặt của Eun-jung bị soi mói nhiều hơn. Thế nhưng, với diễn xuất đầy triển vọng, Eun-jung đã khiến khán giả hài lòng, tuy chỉ là một vai phụ, nhưng cô đã nỗ lực hết mình và nhập vai một cách xuất sắc.

 

I am a king - Ta là hoàng đế sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 16/11 tại các rạp chiếu phim Lotte Cinema trên toàn quốc.

 

Thông tin

 

Tựa phim : I AM THE KING – TA LÀ HOÀNG ĐẾ

 

Thể loại : Hài hước – Lịch sử

 

Đạo diễn : JANG Kyu-sung

 

Diễn viên: JOO Ji-hoon, BAEK Yoon-shik, BYUN Hee-bong, PARK Young-kyu, LIM Won-hee, LEE Han-ni, BAEK Do-bin, and KIM Su-ro

 

Phát hành bởi: Lotte Entertainment

 

Sản xuất bởi: Daisy Entertainment

 

Ngày phát hành: 16/11/2012

 

Thời lượng: 120 phút

 

Homepage : lottecinemavn.com

 

Facebook : facebook.com/lottecinema

 

Phát hành tại các rạp: Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Lotte Cinema Diamond (TPHCM); Lotte Cinema Landmark, Platinum Garden, Tháng 8, Ngọc Khánh (Hà Nội); Lotte Cinema Nha Trang (Nha Trang).

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan