Tác dụng của việc sử dụng collagen trẻ hóa làn da

22:11 29/08/2021

Hiện nay, việc sử dụng collagen khá phổ biến và trở thành trào lưu được các chị em truyền tai nhau về công dụng “thần thánh” mà Collagen mang lại. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những tác dụng của nó nhé!

Share social

Trước tiên, ta nên hiểu Collagen là một loại protein được tìm thấy trong các mô thịt và mô liên kết của các loại động vật có vú. Chúng chiếm khoảng 25-35% protein của cơ thể, đây là thành phần chính của các mô liên kết tạo nên một số bộ phận cơ thể như gân, dây chằng, da và cơ bắp.

Tác dụng của việc sử dụng collagen trẻ hóa làn da
 

  • Collagen giúp đẹp da và ngăn ngừa lão hóa: nó giúp làm căng bóng và sáng mịn, đẩy lùi quá trình lão hóa của da và đem lại sức sống căng tràn cho làn da.

Tác dụng của việc sử dụng collagen trẻ hóa làn da
 

  • Collagen giúp giảm đau khớp, loãng xương: Ngoài canxi thì collagen cũng là nguyên tố quan trọng chiếm gần 80% cơ cấu thành phần của xương. Thiếu collagen sẽ khiến cho các xương mất đi tính đàn hồi cũng như là sự dẻo dai vốn có. Những người ở độ tuổi trung niên trở lên có thể sử dụng viên uống collagen để chăm sóc sức khỏe hệ xương tốt nhất.
  • Collagen giúp tóc và móng chắc khỏe: nó giúp tránh tình trạng rụng tóc và phục hồi tóc hư tổn và tăng cường sức mạnh cho móng bằng cách ngăn ngừa dòn.

Tác dụng của việc sử dụng collagen trẻ hóa làn da
 

  • Collagen giúp lưu máu và tăng cường hệ miễn dịch: nó giúp lưu thông máu, giảm nguy cơ tắc mạch máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và hỗ trợ các hoạt động của vi khuẩn có lợi để chống lại các tác nhân ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn, tăng sức đề kháng tốt cho cơ thể.
  • Collagen giúp giải độc gan: Chất Glycine được tìm thấy trong collagen có thể giúp giải độc và làm giảm tổn hại của gan khỏi những độc tốc nguy hiểm. Glycine cũng giúp làm dịu và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Thực tế, những người bổ sung Collagen đầy đủ có giấc ngủ ngon và sâu hơn bình thường.

Tác dụng của việc sử dụng collagen trẻ hóa làn da
 

  • Collagane giúp tăng khối lượng cơ bắp: đối với những người thiếu cơ do mất khối lượng cơ theo tuổi tác thì việc sử dụng collagen có tác dụng giúp cơ bắp mạnh mẽ và hoạt động chính xác, tăng khối lượng cơ bắp.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan