Taeyeon sẽ phát hành single "Happy" vào ngày 4/5

22:11 29/08/2021

Chảo lửa Kpop tháng 5 gây cấn hơn bao giờ hết khi chào đón sự trở lại của 'vocal queen' Kim Taeyeon với 'Happy'

Share social

Single vốn được lên lịch phát hành đúng ngày sinh nhật 9/3 nhưng đã phải hoãn lại do tin buồn của gia đình Taeyeon. Nay fan hâm mộ sẽ có cơ hội được thưởng thức “Happy” trong tháng 5 “nảy lửa” sắp tới.
 

Taeyeon sẽ phát hành single "Happy" vào ngày 4/5


Quay lại Kpop vào thời điểm tháng 3 năm 2020, người hâm mộ đã rất trông chờ màn comeback của trưởng nhóm SNSD – Taeyeon với single Happy. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, teaser, poster đều được phát hành, chỉ cần đợi đến ngày MV lên sóng. Tuy nhiên chuyện đáng tiếc xảy ra chính là vào ngày MV Happy được dự kiến ra mắt thì bố cô nàng qua đời đột ngột. Taeyeon hoãn phát hành MV Happy, tạm dừng loạt hoạt động vì tin buồn gia đình. Và sau khoảng thời gian chờ đợi, đường đua Kpop tháng 5 sẽ chào đón “vocal queen” trở lại khi Taeyeon đã ấn định ngày trở lại với Happy.
 

Taeyeon sẽ phát hành single "Happy" vào ngày 4/5


Theo báo Hàn đưa tin, Taeyeon đã ấn định ngày trở lại với Happy vào tháng 5 này. Cụ thể, cô nàng sẽ phát hành single Happy vào ngày 4/5, đánh dấu màn tái xuất của mình trên đường đua Kpop 2020. Single ban đầu được lên lịch ra mắt vào đúng sinh nhật Taeyeon là 9/3, tuy nhiên vì chuyện buồn của gia đình nên mọi thứ phải trì hoãn lại. Happy được Taeyeon theo đuổi với hình ảnh trẻ trung, tươi mới, đầy sức sống. Sự kết hợp giữa các tông màu nổi bật trong concept và hơn hết là tên ca khúc Happy, các fan tin chắc rằng nữ ca sĩ sẽ trở lại với một hình ảnh tươi vui, bùng nổ sự tươi trẻ.


Taeyeon sẽ phát hành single "Happy" vào ngày 4/5


Đi đôi với concept đầy năng lượng ấy, Happy của Taeyeon cũng được dự đoán sẽ là ca khúc có giai điệu vui vẻ, sôi động. Taeyeon luôn gắn liền với những bản ballad cảm xúc, vì thế với phong cách năng động trẻ trung lần này, người hâm mộ đang vô cùng kỳ vọng về digital single Happy của cô nàng. Việc Taeyeon đã ấn định ngày trở lại với Happy vào tháng 5 khiến cho đường đua Kpop gây cấn khốc liệt hơn bao giờ hết. Cô nàng sẽ phải đụng độ không ít những cái tên nổi bật khác như IU x Suga, NCT 127, Baekhyun (EXO),… Các fan rất trông chờ về những sản phẩm của Kpop tháng 5.
 

Hãy cùng đón chờ màn comeback của Taeyeon trên đường đua Kpop sắp đến!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan