Talia - chuyên gia trang điểm nhí qua đời

22:11 29/08/2021

Ngày 16/7/2013, cô bé Talia Joy Castellano- 13 tuổi- đã qua đời sau 6 năm chống chọi với căn bệnh ung thư não và bệnh bạch cầu. Nhờ hiệu ứng mạnh mẽ từ những video dạy trang điểm trên youtube với những kỹ năng trang điểm đáng kinh ngạc,

Share social

Ngày 16/7/2013, cô bé Talia Joy Castellano- 13 tuổi- đã qua đời sau 6 năm chống chọi với căn bệnh ung thư não và bệnh bạch cầu. Nhờ hiệu ứng mạnh mẽ từ những video dạy trang điểm trên youtube với những kỹ năng trang điểm đáng kinh ngạc, năm 2012, Talia trở thành gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm CoverGirl (trước đó là các gương mặt nổi tiếng như: Talor Swift, Pink hay Sofia Vergara).

 

Talia - chuyên gia trang điểm nhí qua đời

 

Talia vui sướng khi nhận được tin trở thành gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm Covergirl- trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Ellen

 

Talia- nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những người cùng số phận

 

Với Talia, ung thư không có nghĩa là chết. Cô bé nghĩ rằng: “Tôi đang mất dần mái tóc, tôi sắp mất dần làn da, tôi sắp không thể đến trường, gặp gỡ các bạn của mình.” Không muốn đội tóc giả, Talia chọn trang điểm như một cách để người đối diện chú ý vào gương mặt, thay vì để ý tới cái đầu trọc vì nhiều đợt hóa trị của mình.     

 

Talia - chuyên gia trang điểm nhí qua đời 

 

Talia không bao giờ đội tóc giả, cô bé dùng trang điểm để thu hút sự chú ý của người đối diện

 

Talia đã xuất hiện trong chương trình truyền hình nổi tiếng của Ellen DeGeneres, nghị lực và sự lạc quan của cô bé mắc bệnh ung thư từ 7 tuổi đã trở thành một hiệu ứng lan truyền rất mạnh mẽ cho những người cùng số phận. Vào ngày cô bé Talia qua đời, Ellen đã viết trên Twitter: “ Tôi đã gặp một cô bé đặc biệt, và hôm nay tôi mất cô bé ấy…”      

 

Talia - chuyên gia trang điểm nhí qua đời 

 

Talia đã từ chối lời đề nghị cấy ghép tủy như một phương án có thể níu kéo thêm chuỗi ngày đau đớn, cô bé chọn cách tận hưởng những ngày còn lại của cuộc sống, và qua đời 1 tháng trước khi kịp bước sang tuổi 14.

 

Bạn học được gì từ các video của Talia

 

Talia bắt đầu đăng tải những video dạy trang điểm lên youtube từ cuối năm 2011, với tổng cộng 148 clip, thu hút hơn 40 triệu lượt truy cập và hơn 750.000 người đăng ký theo dõi.

 

Talia trở thành chuyên gia trang điểm nhí có phong cách make up ấn tượng và chuyên nghiệp, không hề thua kém những chuyên gia hàng đầu. 

 

Talia - chuyên gia trang điểm nhí qua đời

 

Nhưng hơn hết, tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy một cô bé với đôi mắt to tròn, nhí nhảnh và hài hước, không hề đau đớn và tiều tụy. Talia dùng trang điểm như vũ khí giúp bản thân tự tin, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống và truyền cảm hứng ấy đến mọi người. 

 

Talia - chuyên gia trang điểm nhí qua đời

 

Talia thường kẻ mắt đậm và cá tính, phong cách trang điểm già dặn hơn lứa tuổi thật nhưng bằng nụ cười tươi trong trẻo, hình ảnh Talia luôn là một cô bé có nghị lực sống phi thường. 

 

Talia - chuyên gia trang điểm nhí qua đời

 

Sự nổi tiếng từ những video đem đến cho Talia khoản thu nhập lớn để trang trải viện phí trong những ngày cô bé điều trị bệnh.

 

Talia qua đời khi tuổi còn quá nhỏ, bỏ dở ước mơ được trở thành nhà thiết kế thời trang. Nhưng, những video dạy trang điểm của cô bé sẽ vẫn còn hữu ích với rất nhiều thanh thiếu niên muốn học hỏi về make up và cách sống lạc quan, mạnh mẽ.

 

Talia - chuyên gia trang điểm nhí qua đời

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan