Tạm biệt mụn lưng - nổi ám ảnh của mọi cô gái!

22:11 29/08/2021

Nếu bạn không may bị mụn ở lưng và bạn đã áp dụng nhiều biện pháp nhưng vẫn không hiệu quả. Đừng lo lắng vì có thể bạn chưa tìm được nguyên nhân và các sản phẩm điều trị đúng thôi.

Share social
Sự thay đổi nội tiết tố cơ thể trong các giai đoạn như chu kì kinh nguyệt, thời điểm mang thai, dậy thì,… gây nổi mụn ở lưng. Thậm chí việc vận động quá nhiều làm tăng nội tiết tố, khiến da tiết nhiều chất nhờn, tiếp xúc với vi khuẩn, bụi bẩn cũng là nguyên nhân gây mụn. Có rất nhiều cách giúp điều trị mụn lưng hiệu quả, bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây:
 

1. Giữ không gian sống sạch sẽ


Bạn cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ các đồ vật thường xuyên tiếp xúc với cơ thể như quần áo, chăn đệm, khăn tắm,… Điều này không chỉ hỗ trợ tốt cho việc trị mụn lưng mà còn bảo vệ sức khỏe khỏi các bệnh lý khác.
 

2. Cẩn trọng chọn sản phẩm chăm sóc da


Kỹ lưỡng trong việc chọn sản phẩm chăm sóc da và tẩy tế bào da chết thường xuyên. Bạn cần thận trọng khi chọn mua các loại sản phẩm chăm sóc da. Tránh dùng các sản phẩm chứa nhiều thành phần kích ứng cho da như các chất tẩy rửa, các chất tạo bọt (sulfate), hương liệu và các chất tạo mùi thơm (fragrance), chất bảo quản,… Không nên chọn các sản phẩm có mùi quá nồng, dễ kích ứng da.

Tạm biệt mụn lưng - nổi ám ảnh của mọi cô gái!

Cẩn trọng chọn sản phẩm chăm sóc da


=> Click vào link để xem một số sản phẩm chăm sóc da tự nhiên: https://www.yes24.vn/my-pham/cham-soc-co-the-c444220
 

3. Lựa chọn sản phẩm trị mụn có chứa thành phần Axit Salicylic 


Vì Axit Salicylic thuộc nhóm BHA nên có khả năng giải quyết tế bào chết hiệu quả giúp ngăn chặn tình trạng mụn cho bít tắc lỗ chân lông. Bởi lẽ, khi dầu thừa kết hợp với tế bào chết sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông khiến vi khuẩn phát triển gây ra mụn. 
 
Tạm biệt mụn lưng - nổi ám ảnh của mọi cô gái!
Lựa chọn sản phẩm trị mụn có chứa thành phần Axit Salicylic 

=> Xem sản phẩm trị mụn lưng TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan