Tầm quan trọng của một bộ đồ nội y vừa vặn

22:11 29/08/2021

​​​​​​​Nội y cũng là thời trang. Thứ đồ chúng ta mặc bên trong cũng quan trọng không kém bộ đồ phong cách bạn đang mặc bên ngoài.

Share social

Khi tìm kiếm những lời khuyên về thời trang , đồ nội y thường xuyên bị xem nhẹ. Nhưng, món đồ mỏng manh này cũng là một mảnh ghép để bạn tạo nên tủ đồ “trong mơ” (bạn đồng hành đi kèm cùng những phụ kiện kinh điển như túi xách, áo blazer hay chiếc váy đen chuẩn mực). Đồ nội y không những giúp bạn cảm thấy yêu quý cơ thể mình, mà nó còn khiến trang phục bên ngoài của bạn trở nên đẹp hơn bội phần.
 

Chọn nội y đi làm


Bạn có thể chọn áo ngực minimiser, một loại áo ngực che phủ tốt, có dây áo chắc chắn, êm lại tạo hình cho ngực rất tốt. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn áo ngực T-shirt. Loại áo này che phủ khoảng 2/3 ngực và có lớp lót bên trong giúp dáng ngực vừa mềm mại vừa kín đáo.
 

Tầm quan trọng của một bộ đồ nội y vừa vặn

 


Quần lót tạo hình là cách chọn đồ lót nữ khá tiện lợi cho những chị em muốn trông gọn gàng hơn. Quần lót tạo hình có độ che phủ cao, đai quần cũng dày nên có thể giúp các chị em công sở thường phải ngồi nhiều có vòng eo gọn gàng hơn.
 

Chọn nội y đi tiệc
 

Nếu bạn thích những bộ đầm cắt xẻ táo bạo, bạn có thể chọn áo ngực silicon hay miếng dán nhũ hoa. Các loại áo ngực này vẫn có thể nâng đỡ bộ ngực, tránh “lộ hàng” mà vẫn ẩn mình rất tốt. 
 

Tầm quan trọng của một bộ đồ nội y vừa vặn


Quần lót lọt khe tuy không quá phổ biến nhưng vẫn được một số nàng săn lùng vì phong cách quyến rũ và gợi cảm. Khi mặc quần lót dây, bạn không cần lo lắng việc dây quần hằn ra quần ngoài. Vậy nên đây là loại quần thích hợp khi đi bơi, khi mặc quần ngắn hay khi mặc đầm ôm sát.
 

Chọn nội y ở nhà

 

Khi ở nhà, bạn nên có cách chọn đồ lót nữ ưu tiên các loại áo ngực không gọng, không bó, không có mút và dây không quá cứng là lựa chọn phù hợp. Những chiếc áo này vừa giúp bạn có độ che phủ và nâng đỡ vừa phải lại rất thoải mái.
 

 

Tầm quan trọng của một bộ đồ nội y vừa vặn


Quần Boyshort phù hợp với các loại váy, quần, đầm… bạn mặc mỗi ngày. Đây là loại quần không có đường may nên có thể mặc trong những trường hợp trang trọng.

Chọn nội y đến phòng tập

Khi bạn tập gym hay các loại hình thể dục khác, ngực và lưng phải chịu một số áp lực đặc biệt. Các loại áo ngực bạn mặc hàng ngày không đủ độ nâng đỡ và có thể làm ngực bị chấn thương hay lão hóa trước tuổi. Sport bra lúc này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Tầm quan trọng của một bộ đồ nội y vừa vặn


Khi bạn chọn được cho mình một bộ đồ nội y vừa vặn với số đo cơ thể, bộ đồ đó sẽ tôn vinh điểm mạnh và khắc phục điểm yếu giùm cho bạn. Nếu bạn mảnh mai, thon gầy, bộ đồ lót vừa vặn làm bạn trông nở nang và có sức sống hơn. Nếu bạn mũm mĩm, đẫy đà, bộ đồ lót vừa vặn làm bạn gọn gàng và thon thả hơn. Nếu bạn đang bước những bước đi đầu tiên trên hành trình xây dựng phong cách, hãy bắt đầu từ thứ cơ bản nhất là một bộ đồ lót chuẩn chỉnh như sinh ra để dành riêng cho bạn nhé 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan